Hơn 1 triệu lượt khách tham quan đường hoa Nguyễn Huệ

14/02/2013 13:04 GMT+7

(TNO) Trao đổi với PV Thanh Niên Online vào hôm nay 14.2, ông Trần Hùng Việt, Tổng giám đốc Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist), Trưởng ban tổ chức Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Quý tỵ 2013 cho biết: Trong suốt 7 ngày diễn ra lễ hội (từ 27 tháng chạp đến mùng 4 tháng giêng), ước tính có hơn 1 triệu lượt khách tham quan đường hoa.

(TNO) Trao đổi với PV Thanh Niên Online vào hôm nay 14.2, ông Trần Hùng Việt, Tổng giám đốc Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist), Trưởng ban tổ chức Đường hoa Nguyễn Huệ tết Quý tỵ 2013 cho biết: “Trong suốt 7 ngày diễn ra lễ hội (từ 27 tháng Chạp đến mùng 4 tháng Giêng), ước tính có hơn 1 triệu lượt khách tham quan đường hoa. Đường hoa mở cửa đón khách suốt 24/24 giờ; nhiều đêm, khách đến với đường hoa tận 1 - 2 giờ sáng”.

Theo ông Việt, đường hoa Nguyễn Huệ tết này trưng bày khoảng 120.000 chậu hoa với hơn 100 chủng loại hoa các loại, nhiều hơn 9 lần đường hoa được tổ chức những năm trước.

Một số loại hoa quý được trang trí tại đây và chủ yếu được đưa lên những giàn cao, tiện cho việc chụp ảnh, ngắm nhìn của người dân.

Ghi nhận của phóng viên cho thấy, trong suốt lễ hội, không có những trường hợp chen lấn, xô đẩy, mất cắp hay giẫm đạp đường hoa đáng tiếc nào xảy ra.

“Ngay sau lễ bế mạc vào 10 giờ đêm mùng 4 tết, ban tổ chức đã lập tức dọn dẹp đường hoa, trả lại hiện trạng ban đầu cho đại lộ Nguyễn Huệ vào lúc 5 giờ sáng 14.2. Hiện tại, kế hoạch tổ chức đường hoa tết 2014 đã có, chi tiết sẽ được chúng tôi công bố vào ngày gần nhất”, ông Việt tiết lộ.

Đường hoa Nguyễn Huệ tết Quý tỵ 2013 có chủ đề Trái tim Việt Nam, với 3 khu vực nội dung chính là Xuân non cao, Xuân đồng bằngXuân biển đảo.

N.Trần Tâm

>> Đà Năng kéo dài thời gian hoạt động đường hoa
>> Khai mạc Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Quý Tỵ 2013
>> Rực rỡ đường hoa Bạch Đằng
>> Ngắm đường hoa Nguyễn Huệ trước giờ khai mạc
>> Ninh Thuận khai mạc đường hoa Xuân Quý Tỵ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.