Hội ngộ đẫm nước mắt của chị em song sinh từ hai gia đình khác nhau

13/01/2017 12:33 GMT+7

Hai chị em sinh đôi được nhận nuôi ở hai gia đình khác nhau, sau 10 năm gặp lại đã không cầm được nước mắt và ôm chầm lấy nhau.

Phát hiện bất ngờ
Đó là câu chuyện của cặp song sinh người Trung Quốc, được hai gia đình người Mỹ nhận nuôi ngay từ khi còn nhỏ và nay đã 10 tuổi. Trong khi cô bé Audrey Doering được một gia đình ở bang Wisconsin nuôi nấng thì Gracie Rainsberry lại sống cùng bố mẹ nuôi đến từ thủ đô Washington D.C.
Theo ABC News, bố mẹ nuôi của Audrey Doering và Gracie Rainsberry đều không hay biết rằng con gái nuôi của họ có chị em song sinh cho tới dịp Giáng sinh, mẹ của Audrey bất ngờ tìm thấy một bức ảnh hai bé gái song sinh giống hệt nhau, trong đó có con gái mình.
Không để con gái phiền lòng, mẹ của Audrey, bà Jennifer Doering đã tìm cách xác định địa điểm mà cô bé có gương mặt và hình thể giống con gái nuôi. Cuối cùng, khi biết được chị em song sinh của Audrey cũng sống ở Mỹ, bà đã kết nối để hai chị em được nói chuyện với nhau qua FaceTime.
Theo lời kể của bà Jennifer Doering, khi lần đầu tiên được nhìn thấy “bản sao” của chính mình qua màn hình FaceTime, Audrey đã thốt lên “chị ấy chính là con kìa” khiến bà vô cùng cảm động. Cũng chính giây phút ấy đã thúc giục bà cố gắng liên hệ để hai chị em được gặp mặt nhau.
Cuộc hội ngộ đầy nước mắt của cặp song sinh được hai gia đình nhận nuôi 1
Audrey và Gracie giống nhau như hai giọt nước Ảnh chụp màn hình ABC
Cuộc hội ngộ đầy nước mắt
Câu chuyện về cặp song sinh Audrey và Gracie thu hút sự chú ý của báo chí và truyền hình Mỹ trong thời gian qua. Vào ngày 10.1 (giờ Mỹ), cuộc gặp mặt đầu tiên của chị em song sinh Audrey – Gracie đã diễn ra ngay trên sóng chương trình truyền hình Good Morning America của kênh ABC.
Ngay khi cánh cửa của chương trình mở ra, Audrey và Gracie đã ôm chầm lấy nhau và khóc nức nở vì quá hạnh phúc, khiến nhiều khán giả không cầm được nước mắt. Buổi trò chuyện của hai gia đình nhận nuôi hai chị em cũng đã diễn ra đầy cảm động trong chương trình này.
Cuộc hội ngộ đầy nước mắt của cặp song sinh được hai gia đình nhận nuôi 3
Audrey có nhiều sở thích giống Gracie, thậm chí cả hai cũng bị bệnh tim giống nhau Ảnh chụp màn hình ABC
Cuộc hội ngộ đầy nước mắt của cặp song sinh được hai gia đình nhận nuôi 4
Bức ảnh hai chị em Audrey và Gracie trước khi bị tách ra đi làm con nuôi Ảnh: Facebook
“Cháu cứ ngỡ là bố mẹ đang đùa cháu. Bây giờ thì mọi chuyện đã trọn vẹn rồi”, Audrey xúc động chia sẻ.
Trong khi đó, Gracie cũng không giấu được cảm xúc của mình và bày tỏ: “Khi biết chuyện này, cháu đã khóc rất nhiều. Mẹ cháu hỏi cháu tại sao nhưng cháu cũng không biết vì sao nữa”.
Gracie chia sẻ thêm rằng cô và em gái Audrey có rất nhiều sở thích giống nhau như cùng thích món gà rán, pho-mát. Không chỉ vậy, cả hai chị em đều bị bệnh tim và Gracie đã trải qua hai cuộc phẫu thuật còn Audrey thì vừa trải qua một lần.
Bà Jennifer Doering chia sẻ trên ABC News: “Mọi thứ của hai đứa trẻ gần như giống nhau hết. Cùng một kiểu tóc, cùng đeo kính, cùng mặc trang phục nữa”.
Bản thân bà Jennifer cũng thừa nhận rằng bà không thể tin vào sự thật này cho tới khi tận mắt nhìn thấy cả hai gương mặt của Audrey và Gracie giống nhau như hai giọt nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.