Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng: Chưa khai mạc đã hút khách du xuân

08/02/2018 15:05 GMT+7

Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng Tết Mậu Tuất 2018 đang trong giai đoạn thi công nước rút, hoàn thành những hạng mục cuối để chính thức mở cửa vào ngày 23 tết.

Tuy nhiên, ngay trong thời điểm này, đã có đông đảo du khách kéo đến tham quan.
Với chủ đề “Sông nước tình xuân”, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng năm nay đã “sông hóa” nhiều đoạn trên Đường Xuân, với các tiểu cảnh ghe thuyền, nhà sàn, dừa nước,…
Các cụm mô hình tiểu cảnh linh vật năm Mậu Tuất cũng đã được lắp đặt trên Đường Xuân. Ngoài các mô hình linh vật, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng 2018 còn dành một khu vực để trưng bày hình ảnh, thông tin của nhiều giống chó khác nhau.
Nổi bật trong các mô hình linh vật năm tuất là chú chó khổng lồ, cao hơn 5 mét, đặt tại khu vực Vườn Xuân (công viên Hồ Bán Nguyệt), được cách điệu từ hình tượng chó đá trong dân gian Việt Nam, qua nghệ thuật tạo hình lập thể.
Với bản sắc “hoa đồng cỏ nội”, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn là nơi tôn vinh vẻ đẹp mộc mạc của các loại cây trái làng quê. Trong ảnh: những vạt bắp đang được trưng bày tại khu vực Đường Xuân.
Những giàn bầu, bí, mướp, … ở khu vực Vườn Xuân cũng đã đâm hoa kết trái, chắc chắn sẽ gợi lại trong lòng khách du xuân những cảm xúc quê nhà.
Cũng tại Vườn Xuân, một vườn hoa bâng khuâng đã e ấp trong sắc tím, sẵn sàng níu chân những khách du xuân có tâm hồn lãng mạn.
Dù nhiều hạng mục còn chưa hoàn thành, chưa đến ngày khai mạc chính thức, nhưng những ngày qua, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng đã thu hút nhiều người đến tham quan, chụp ảnh.
Đáp ứng nhu cầu chụp ảnh, “khoe” ảnh trên mạng xã hội của khách du xuân, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng năm nay phủ sóng wifi miễn phí và tổ chức hẳn một cuộc thi ảnh riêng dành cho du khách. Chi tiết về cuộc thi tham khảo: https://www.facebook.com/PhuMyHungSpringFlowerFair/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.