Học sinh Trường EMASI giúp đồng bào miền Trung gần 140 triệu đồng

Thanh Đông
Thanh Đông
05/12/2020 08:29 GMT+7

Đại diện cho học sinh thuộc hệ thống Trường EMASI (Q.7 và Q.Thủ Đức, TP.HCM) đã trao biểu trưng số tiền 139.843.500 đồng cho đại diện Báo Thanh Niê n, hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục bão lũ.

Sáng 4.12, tại tòa soạn Báo Thanh Niên, dưới sự chứng kiến của các thầy cô giáo, em Nguyễn Thị Ngọc Bích, lớp 9A và Trần Bách Gia Thế, lớp 11A, đại diện cho học sinh thuộc hệ thống Trường EMASI (Q.7 và Q.Thủ Đức, TP.HCM) đã trao biểu trưng số tiền 139.843.500 đồng cho đại diện Báo Thanh Niên, hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau bão lũ (ảnh).
Em Nguyễn Thị Ngọc Bích chia sẻ: “Qua báo chí, mạng xã hội, chúng em cảm nhận được nỗi khổ của người dân miền Trung trong bão lũ, nhất là các bạn học sinh cùng trang lứa với em. Vì thế, chúng em đã tổ chức vận động học sinh toàn hệ thống của trường quyên góp được số tiền này và gửi đến Báo Thanh Niên, nhờ báo thực hiện cứu trợ cho đồng bào miền Trung”.
Đại diện Báo Thanh Niên đã bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng của các em học sinh và cho biết sẽ sớm lên kế hoạch để chuyển số tiền này đến tận tay đồng bào miền Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.