Học sinh lớp 6 tử vong vì cố vượt đường sắt

03/11/2016 18:40 GMT+7

Mặc dù có đường ngang tự động, lái tàu đã kéo còi, nhưng một học sinh lớp 6 vẫn cố đạp xe vượt đường sắt và bị tàu đâm tử vong.

Lúc 14 giờ trưa nay, 3.11, tại km số 106+310 (lý trình đường sắt), đoạn thuộc xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt thương tâm làm chết tại chỗ 1 học sinh lớp 6.
Biên bản vụ việc của ngành đường sắt cho biết, vào thời điểm trên, tàu hàng HH6 chạy qua khu vực này. Mặc dù lái tàu đã kéo còi khi thấy có biển báo đường ngang ở thôn Tân Lập, xã Yên Tiến và chuông cảnh báo tự động tại đường ngang đã reo, nhưng nhiều học sinh trên đường đi học vẫn cố vượt qua đường sắt. 
Đến gần đường ngang, lái tàu phát hiện một học sinh sắp đạp xe tiến lên đường sắt đã kéo phanh, nhưng do khoảng cách quá gần, nên đầu tàu vẫn đâm vào học sinh trên, khiến em tử vong tại chỗ. Chiếc xe đạp cũng bị tàu đâm biến dạng hoàn toàn.
Sau khi xảy ra tai nạn, trưởng tàu đã dừng lại lập biên bản vụ việc. Học sinh bị tàu đâm tử vong được xác định là Nguyễn Văn Minh (12 tuổi, trú tại thôn Tân Lập, xã Yên Tiến, huyện Ý Yên) đang trên đường đi học tại trường THCS Yên Tiến. Nguyên nhân tai nạn cũng được xác định do em Minh cố vượt đường sắt khi tàu đến.
Sau khi dừng tàu 34 phút để hoàn thiện thủ tục, bàn giao thi thể học sinh cho cơ quan chức năng và chính quyền địa phương, đoàn tàu tiếp tục hành trình. Đến 15 giờ chiều nay, thi thể em Minh đã được bàn giao cho gia đình tổ chức an táng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.