Học sinh cấp 2 rủ nhau đi xăm hình tập thể gây 'bão mạng'

24/09/2016 10:31 GMT+7

Ngày 23.9, trên facebook của nghệ nhân tattoo Đ.H.N đã đăng tải hình ảnh một nhóm khách hàng chủ yếu học sinh cấp 2 đến xăm hình nghệ thuật tại studio.

Theo đó, những khách hàng nhí có cả trai, lẫn gái có độ tuổi từ 12 đến 15 tuổi, mặc áo đồng phục của một trường THCS trên địa bàn TP Kon Tum được đưa lên.
Sau khi đăng tải được ít phút, tài khoản facebook của anh Nam bị hack, cho nên những hình ảnh và bài viết gần đây trên dòng thời gian đều bị xóa.
Tuy nhiên, trên diễn đàn hơn một triệu thành viên đã nhanh chóng chia sẻ lại những hình ảnh này kèm theo dòng trạng thái: “Mới sớm ngày ra, chắc ai cũng sẽ phải giật mình bởi các bé tiểu học bây giờ ai cũng “đâm” một hình văn hóa căng đét”.
Khi xem loạt ảnh ghi lại quá trình xăm đã khiến nhiều người lớn phải giật mình. Tất cả hình xăm đều được thực hiện phía bên trái nằm dưới bả vai (ảnh). Sau khi bài đăng nhanh chóng vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía dân mạng. Phần lớn mọi người tỏ ra ngán ngẩm vì nhận thức chưa tốt của những nhân vật trong hình. Số khác lên tiếng chỉ trích người đã trực tiếp ghi dấu lên cơ thể các em.
Học sinh đang xăm trổ
Sau khi gây “bão” nghệ nhân tattoo Đ.H.N chia sẻ trên trang cá nhân: “Mình kiếm tiền băng mồ hôi nước mắt công sức của mình chứ có trộm cắp gì đâu, khách vô xăm là họ mún khắc ghi kỉ niệm của họ mà, chẳng lẽ mình đuổi khách về ạ... cái gì cũng có cái lí của nó mà...mình làm gì sai sao ạ?...”
Qua hình ảnh được đăng tải trên, chúng tôi xác định bộ đồng phục các em đang mặc là học sinh thuộc Trường THCS Nguyễn Sinh Sắc (số 38 đường Nguyễn Sinh Sắc, P.Quang Trung, TP Kon Tum).
Trao đổi với Ban giám hiệu, nhà trường xác nhận các em học sinh trên là của trường và cho rằng, ngay trong chiều 23.9, nhà trường đã mời các phụ huynh của các em tới trường để làm rõ và phối hợp, giáo dục và yêu cầu các em viết bản tường trình sự việc.
Thầy Phạm Văn Tiên, Tổng phụ trách Đội Trường THCS Nguyễn Sinh Sắc- cho biết: “Hầu hết các em học sinh này đã bị những bạn xấu đã bỏ học, rủ rê xăm trổ. Trong buổi làm việc với các phụ huynh, họ đều tỏ ra rất bất ngờ, bức xúc trước việc làm của con em mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.