Hoảng sợ vì đám mây lạ bao phủ thành phố ở Argentina

17/12/2015 13:13 GMT+7

Một đám mây kỳ lạ bất ngờ xuất hiện bao phủ bầu trời thành phố Santiago del Estero ở Argentina . Tuy nhiên chỉ vài phút sau, đám mây khổng lồ đã đột nhiên biến mất.

Một đám mây kỳ lạ bất ngờ xuất hiện bao phủ bầu trời thành phố Santiago del Estero ở Argentina. Tuy nhiên chỉ vài phút sau, đám mây khổng lồ đã đột nhiên biến mất.

Đám mây bao phủ thành phố ở Argentina khiến người dân hoảng sợ - Ảnh chụp màn hình Mirror

Đám mây cuồn cuộn bao trùm thành phố khiến người dân cảm thấy hoảng sợ. Nhiều người đã quay phim lại hiện tượng này, trong đó có một phóng viên địa phương, theo Mirror.
Đoạn video quay cảnh đám mây sau đó được một tài khoản tên Diario El Liberal đăng trên trang Youtube hôm 13.12 và ngay lập tức đã thu hút hàng nghìn lượt xem.
“Từ lúc hình thánh đến khi biến mất, đám mây chỉ xuất hiện 2 hoặc 3 phút. Tôi nghĩ hiện tượng này có thể là do nhiệt độ trên bầu thành phố Santiago del Estero bị giảm đột ngột”, người phóng viên chứng kiện hiện tượng cho biết.
Nhiều người dân lại cho rằng đó có thể là đuôi của một cơn lốc xoáy. Tuy nhiên, không ai biết chính xác nó là gì.
“Đám mây rất lớn, bao trùm toàn bộ bầu trời. Chúng tôi không biết phải gọi đây là hiện tượng gì. Chúng tôi đều sợ hãi và cần lời giải thích của các chuyên gia”, một người dân kể lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.