Hoảng hồn ô tô lấn làn tông bay người phụ nữ đi xe máy

21/09/2020 07:39 GMT+7

Hình ảnh từ camera an ninh của một hộ dân cho thấy chiếc ô tô con chạy tốc độ cao, lấn làn và tông vào một phụ nữ đang đi xe máy chiều ngược lại, hất bay nạn nhân lên không trung.

Mạng xã hội 2 ngày cuối tuần lan truyền đoạn video gần 30 giây, ghi cảnh một vụ va chạm giữa chiếc ô tô con và xe máy, khiến nạn nhân bị hất bay lên không trung và lộn nhiều vòng trước khi rơi xuống đường. Video này được camera an ninh của một gia đình ghi lại, sau đó được đăng lên mạng xã hội khiến nhiều cư dân mạng chia sẻ để cảnh báo mọi người cẩn thận khi ra đường, đồng thời cầu mong nạn nhân không nguy hiểm tính mạng.

Ô tô lấn làn tông trực diện xe máy

Nội dung clip cho thấy người phụ nữ đang điều khiển xe máy màu trắng thì từ hướng ngược lại chiếc ô tô con phóng nhanh, lấn làn và đâm thẳng vào. Cú tông mạnh đã hất bay người phụ nữ lên không trung. Sau khi rơi xuống nạn nhân nằm bất tỉnh. Cũng trong thời khắc xảy ra tai nạn, một chiếc xe máy khác chở 2 người phụ nữ suýt nữa bị chiếc ô tô lấn làn tông trúng.
Người phụ nữ điều khiển xe máy bị hất bay lên không trung

Người phụ nữ điều khiển xe máy bị hất bay lên không trung

Nhiều cư dân mạng bàng hoàng trước cảnh tượng kinh hoàng “chỉ có trong phim” và cầu mong nạn nhân tai qua nạn khỏi. Đa phần người xem clip vụ tai nạn khẳng định trong tình huống này tài xế điều khiển ô tô đã đi sai làn đường. Tài khoản Tuan Dang Duc bình luận: “Xe ô tô sai rồi, đi tốc độ đó thì không thể tránh được, lại đi hẳn sang trái đường, khả năng đang vượt xe khác”. Có tài khoản còn cho rằng “nhiều khả năng tài xế có nồng độ cồn mới không làm chủ tốc độ đến vậy”... Tuy nhiên, tất cả chỉ là phán đoán của cộng đồng mạng.

Công an đang điều tra

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, vụ tai nạn trên xảy ra trưa 19.9, tại TT.Triệu Sơn (H.Triệu Sơn, Thanh Hóa). Theo cơ quan công an, thời điểm đó, người phụ nữ bị nạn (ngụ H.Thọ Xuân) điều khiển xe máy màu trắng lưu thông hướng từ TT.Triệu Sơn - H.Nông Cống thì gặp tai nạn. Tuy bị xe tông thẳng và hất tung lên trời nhưng rất may nạn nhân chỉ bị gãy xương ở cánh tay và đang được điều trị tại bệnh viện.
Về phía ô tô gây tai nạn, thông tin từ một cán bộ thuộc Đội CSGT Công an H.Triệu Sơn cho biết bước đầu xác định ô tô gây tai nạn biển kiểm soát 36A-303.24 đi sai làn đường. Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có 2 người, một nam và một nữ. Sau khi tai nạn xảy ra, ô tô cũng dừng lại. Bước đầu, cơ quan công an xác định tài xế gây tai nạn là Nguyễn H.Đ (22 tuổi), ô tô đã lấn làn và tông vào người điều khiển xe máy. Cơ quan công an cũng tiến hành đo nồng độ cồn đối với tài xế để phục vụ điều tra.
“Chúng tôi đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để làm rõ nguyên nhân và xử lý trách nhiệm người vi phạm”, một cán bộ thuộc Đội CSGT Công an H.Triệu Sơn nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.