Hoảng hồn ô tô càn qua hàng loạt xe máy, tông vỡ nát kính cửa hàng

14/07/2019 20:05 GMT+7

Dân mạng được một phen "hú vía" khi thấy khoảnh khắc chiếc ô tô càn qua hàng xe máy đang đậu, tông thẳng vào cửa hàng điện thoại làm kính vỡ vụn. Nhiều người cho rằng "tài xế đã đạp nhầm chân ga".

Mới đây, một đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại khoảnh khắc khiến ai xem cũng giật mình. Một chiếc ô tô 4 chỗ đã tông thẳng vào một cửa hàng điện thoại, khiến tấm kính của cửa hàng này vỡ vụn. Trước đó, chiếc xe đã càn qua hàng xe máy đậu phía trước.

Chiếc xe chạy rất chậm, nhưng đột ngột tăng ga khi bẻ lái qua đường. Bên trong, có một người đàn ông đang ngồi nhưng may mắn chiếc xe đã dừng lại kịp thời

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Xe ô tô càn qua hàng loạt xe máy, tông vỡ vụn kính cửa hàng điện thoại

Vụ việc xảy ra tại một cửa hàng điện thoại ở Hà Nội, vào lúc 15 giờ 24 phút ngày 13.7. Thời điểm tai nạn, có một người đàn ông ngồi bấm điện thoại phía trong. Người này đã giật nảy mình chạy ào vào trong. Còn chủ nhân chiếc xe kia đã mở cửa bước xuống xe ngay sau đó.
Dân mạng xem clip được một phen thót tim! Tài khoản Ngân Cao bình luận: “Nguy hiểm quá! Tội nghiệp anh kia giật bắn người. Mình xem clip mà tim còn muốn rớt ra ngoài nói gì ở ngay đó”.
Tài khoản Thien Minh phân tích: “Quẹo qua đường vẫn đi chậm mà, đột ngột vọt lên thế chỉ có thể là đạp nhầm chân ga thôi”. Tài khoản Hoàng An cũng cho rằng: “Thêm cái ban ngày mà bật đèn pha nữa, chắc là mới tập chạy đây. May mà không tông trúng ai đấy”.
Liên hệ với chủ cửa hàng điện thoại, anh cho biết “vụ việc đã giải quyết xong hết rồi”, nên từ chối cung cấp thông tin cụ thể.

Chủ cửa hàng chia sẻ hiện trường tai nạn trên trang cá nhân

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.