Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương - chốn trở về bình yên

07/12/2017 11:00 GMT+7

Nếu thế giới thực có các tôn giáo khác nhau thì tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương, ta bắt gặp nhiều ngôi mộ được xây theo phong cách tín ngưỡng khác nhau kề cạnh nhau, như thể hiện sự hòa hợp và bình đẳng chốn vĩnh hằng.

Ngày nay có nhiều gia đình đa tôn giáo sinh sống cùng nhau. Mặc dù khác nhau về niềm tin, tín ngưỡng nhưng họ vẫn có ước muốn chung là được an nghỉ cùng nhau tại một nơi khi qua đời.
Việc tìm kiếm nghĩa trang phù hợp cho cả gia đình hiện nay không quá khó khăn vì có nhiều nghĩa trang hoa viên ra đời. Tuy nhiên, nếu quan sát tinh ý bạn dễ dàng nhận ra rằng Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương tại phường Chánh Phú Hòa đã và đang trở thành nơi gửi gắm niềm tin cao nhất về một cuộc sống vĩnh hằng cho người thân. Sự thật Bình Dương là vùng đất “của sự hội tụ và phát triển” mà ngày nay Bình Dương được biết đến là một trong top những tỉnh thành phát triển nhất nước. Phải chăng nơi đây là vùng đất “vượng khí” với “phong hòa thủy tú” đem lại sự phát triển bền vững. Như vậy, việc chọn nơi an nghỉ vĩnh hằng nơi đây cũng sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho con cháu.
Với mục tiêu hòa hợp dân tộc, cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình, dòng tộc có người nhà theo nhiều tôn giáo khác nhau có thể an nghỉ gần bên nhau, Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương không xây dựng các khu vực mộ dành riêng cho từng tôn giáo mà để khách hàng lựa chọn vị trí mộ phù hợp nhất trong khuôn viên rộng rãi của mình. Tuy vậy, khách hàng, giáo hội, tổ chức có thể mua các khu đất lớn để làm nơi an nghỉ chung cho những người trong tập thể của mình. Nhiều gia đình thường chọn một khu đất lớn để xây khu mộ gia tộc cho dòng họ nhà mình với nhiều loại mộ được xây dựng khác nhau cho từng tôn giáo.
Mộ phần Công giáo
Mộ phần Công giáo
Đội ngũ nhân viên của Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương sẽ tư vấn, góp ý cho các gia đình có nhu cầu thiết kế mộ, cách chọn vật liệu xây dựng để có được ngôi mộ đẹp cho người thân và tạo được sự hòa hợp về phong thủy với cảnh quan xung quanh. Các mộ phần cũng được thiết kế và xây dựng theo mẫu và theo ý nguyện của gia đình. Một mộ phần có giá chỉ từ 43 triệu đồng, bao gồm đất huyệt mộ và phí chăm sóc suốt 50 năm.
Ngoài khu đất chung dành cho các tôn giáo, Hoa viên còn có riêng khu mộ dành cho người Hoa
Ngoài khu đất chung dành cho các tôn giáo, Hoa viên còn có riêng khu mộ dành cho người Hoa
Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương còn cung cấp các dịch vụ an táng trọn gói chất lượng và chu đáo để giúp khách hàng yên tâm lên kế hoạch yên nghỉ cho bản thân và gia đình trong tương lai. Phòng tang lễ tại Hoa viên có thiết kế tôn nghiêm, trang trọng và phục vụ các nghi thức lễ khác nhau của từng tôn giáo. Đài hóa thân Hoàn Vũ phục vụ hỏa táng nhanh chóng chỉ trong vài giờ. Nhà lưu tro cốt được thiết kế và xây dựng nơi thanh thịnh, và có người dọn dẹp, chăm sóc hằng ngày.
Sự hòa hợp tôn giáo tại Hoa viên không chỉ thể hiện qua khu mộ chung mà còn ở quần thể kiến trúc tâm linh và cảnh quan tại đây. Các công trình như Vĩnh hằng môn, Vĩnh hằng đài, Linh Hoa Tuệ Đàn, đồi suy tư, đài Quán thế Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn đem lại cho khách viếng thăm một tinh thần thư thái, bình yên.
Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương xứng đáng là chốn trở về bình yên cho mọi tôn giáo nhờ tính ổn định lâu dài, vị trí đất an táng khang trang, và dịch vụ chăm sóc tận tâm. Khi để người thân an nghỉ tại đây, bạn có thể an tâm khi họ được chăm sóc chu đáo hằng ngày, còn gia đình bạn hằng tuần có thể đi thăm mộ bằng dịch vụ đưa rước miễn phí từ Hoa viên.
Nếu quý khách có nhu cầu tham quan Hoa viên cũng như biết thêm về các sản phẩm mộ tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương, hãy liên hệ với công ty qua số hotline 0869555444 hoặc 01269990126 để được tư vấn miễn phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.