Họa sĩ Việt vẽ Chủ tịch Kim Jong-un và Tổng thống Trump trước hội nghị thượng đỉnh

21/02/2019 18:32 GMT+7

Trước thềm hội nghị thượng đỉnh Mỹ và Triều Tiên sắp diễn ra tại Hà Nội, chàng họa sĩ trẻ vừa cho ra mắt bộ ảnh của Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un , với mong muốn hòa bình thế giới.

[VIDEO] Gặp họa sĩ vẽ hơn 100 bức tranh Chủ tịch Kim Jong-un và Tổng thống Donald Trump
Dự kiến ngày 27.2 tới, hội nghị thượng đỉnh song phương giữa Mỹ và Triều Tiên sẽ diễn ra tại Hà Nội, với mục tiêu vì hòa bình thế giới. Hà Nội đã chuẩn bị kỹ lưỡng, treo logo, cờ hoa, tân trang lại nhiều con phố để chuẩn bị cho sự kiện lớn mà cả thế giới đang quan tâm này.
Tại phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội), một họa sĩ tự do đã cho ra mắt bộ ảnh mang phong cách trìu tượng đương đại, vẽ về Chủ tịch nước Triều Tiên Kim Jong-un và Tổng thống Mỹ Donald Trump, gửi thông điệp mong muốn hòa bình cho thế giới.
Hai bức ảnh vẽ Chủ tịch Kim Jong-un theo phong cách ấn tượng hiện thực POP art cảm xúc của họa sĩ Lâm Bình Ảnh Trần Cường
Họa sĩ tự do Trần Lâm Bình (37 tuổi), chủ nhân của bộ ảnh độc đáo, cho biết sau khi biết được thông tin hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ 2 sẽ được tổ chức tại Việt Nam, anh đã bắt đầu lên ý tưởng và thực hiện bộ ảnh về 2 nhà lãnh đạo này, với chủ đề hòa bình thế giới.
Những tác phẩm của họa sĩ Lâm Bình được vẽ bằng sơn acrylic trên nền vải toan và giấy vỏ bao xi - măng , mang phong cách ấn tượng hiện thực POP art cảm xúc, màu sắc rực rỡ, tạo nên hình ảnh tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un ấn tượng.
Phòng tranh của họa sĩ Lâm Bình Ảnh Trần Cường
Theo họa sĩ Bình, trước đó, tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần đầu tại Singapore, anh cũng đã từng vẽ chân dung của 2 vị lãnh đạo này, và hiện vẫn đang lưu giữ nhiều bức ảnh của 2 nhà lãnh đạo để triểm lãm, giới thiệu đến mọi người cùng thưởng thức. Một số bức đã được anh Bình trưng bày bên ngoài Nhà trắng vào năm 2016.
“Bộ ảnh này được vẽ vào đúng dịp hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 được diễn ra tại Việt Nam, nên rất có ý nghĩa và tôi sẽ không bán mà để trưng bày, triển lãm. Tôi hy vọng 2 vị lãnh đạo sẽ quan tâm tới bộ ảnh này, nếu có thể, tôi rất muốn tặng lại 2 vị bộ ảnh này làm kỉ niệm với thông điệp hòa bình thế giới, đồng thời cũng mong muốn cuộc họp lần này giữa Mỹ - Triều sẽ thành công tốt đẹp, 2 bên cùng đi tới thỏa thuận để vị thế Việt Nam được nâng cao trên trường quốc tế, biết đến với đất nước yêu hòa vình, và là nơi tạo ra hòa bình”, anh Lâm Bình nói.
Dưới đây là những hình ảnh mà chúng tôi ghi nhận được tại phòng tranh của họa sĩ Lâm Bình: 
Trước thềm hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2, họa sĩ Trần Lâm Bình đã thực hiện những bức tranh độc đáo về 2 vị lãnh đạo Mỹ - Triều Ảnh Trần Cường
Những bức tranh được vẽ bằng sơn acrylic, thể hiện trên nền vải toan và giấy vỏ bao xi măng Ảnh Trần Cường
Những bức ảnh vẽ 2 vị lãnh đạo trong trạng thái vui tươi, sẵn sàng cho một cuộc đàm phán thành công Ảnh Trần Cường
Họa sĩ Lâm Bình mong muốn 2 vị lãnh đạo sẽ biết đến những tác phẩm này, đồng thời hy vọng sẽ được tặng lại những bức tranh này cho 2 vị lãnh đạo làm kỷ niệm Ảnh Trần Cường
Một tác phẩm nhỏ được trưng bày tại quán cà phê, cũng là phòng tranh, nơi triển lãm, giới thiệu những tác phẩm độc đáo tới mọi người Ảnh Trần Cường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.