Hỗ trợ người dân vùng bão 100 triệu đồng

Nguyễn Long
Nguyễn Long
06/11/2019 07:15 GMT+7

Ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt, trụ trì chùa Phổ Hiền, Bà Rịa-Vũng Tàu, đã trao cho phóng viên Báo Thanh Niên số tiền 100 triệu đồng nhờ chuyển đến hỗ trợ cho người dân các tỉnh Bình Định, Phú Yên sau bão số 5.

Hưởng ứng lời kêu gọi Chung tay hỗ trợ giúp đỡ bà con miền Trung vượt khó sau bão số 5 của Báo Thanh Niên, sáng 5.11, ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt, trụ trì chùa Phổ Hiền, Bà Rịa-Vũng Tàu, đã trao cho phóng viên Báo Thanh Niên số tiền 100 triệu đồng (ảnh) nhờ chuyển đến hỗ trợ cho người dân các tỉnh Bình Định, Phú Yên bị thiệt hại nặng trong cơn bão số 5 vừa qua.
Ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt chia sẻ: “Ngay khi đọc lời kêu gọi cứu trợ của Báo Thanh Niên, thấy bà con miền Trung bị thiệt hại quá nặng, tôi đã muốn về hỗ trợ người dân vùng bão nhưng chưa thể đi được nên nhờ quý báo chuyển giúp. Số tiền tuy ít nhưng đây là tấm lòng của chùa Phổ Hiền với ước muốn hỗ trợ phần nào cho bà con...”.
Từ nhiều năm qua, ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt luôn đồng hành với Báo Thanh Niên trong các hoạt động từ thiện xã hội với số tiền lên đến hàng tỉ đồng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.