Hỗ trợ gia đình bé gái trong video 'Bạn bè trêu con là đồ bị hiếp dâm'

27/03/2017 08:02 GMT+7

Vừa qua, bài viết và video Bạn bè trêu con là đồ bị hiếp dâm đăng trên Thanh Niên Online ngày 21.3 đã nhận được hơn nửa triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Nhiều bạn đọc chia sẻ sự bức xúc và thương cảm với bé gái 11 tuổi khi em kể: “Bạn bè trêu con là đồ bị hiếp dâm. Trong lớp giờ ai cũng ghét con hết”...
Video: Nhiều bạn đọc hỗ trợ gia đình bé gái trong bài viết Bạn bè trêu con là đồ bị hiếp dâm 
Video kể về vụ xâm hại tình dục xảy ra ở H.Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận cuối năm 2016. Bé C. bị một người hàng xóm kề dao vào cổ và xâm hại 4 lần ngay tại nhà mình.
Bố bỏ nhà đi năm em 1 tuổi, mẹ bán trái cây ngoài chợ nuôi 3 đứa con. Từ lúc sự việc xảy ra, cuộc sống của cả gia đình chỉ quanh quẩn trong bốn bức tường, lúc nào cũng sợ sệt khi bị dọa giết. Hàng xóm không còn tới lui, ở trường em lại bị bạn bè trêu chọc.
Kết quả giám định pháp y cho thấy bé bị rách màng trinh. Tuy nhiên, đến nay đã gần ba tháng vẫn đang trong quá trình điều tra, chưa có kết luận từ cơ quan chức năng.
“Như con chó chui trong đống rác” là lời của người mẹ nói về cuộc sống gia đình mình khi mà mấy mẹ con vẫn phải ở ngay cạnh nhà người hàng xóm đó.
Câu chuyện đã khiến nhiều người bức xúc và phẫn nộ. PV Báo Thanh Niên đã cùng với chị H. gặp gỡ một số cá nhân và tổ chức ngỏ ý hỗ trợ về pháp lý và kinh tế cho gia đình.
Chị Nguyễn Thị Lệ Hằng (Q.7, TP.HCM) đã kêu gọi bạn bè trên mạng xã hội và trao cho mẹ bé số tiền 13.500.000 đồng. Sự chung tay của cộng đồng lúc này thật cần thiết trong việc đem lại tiếng nói cho gia đình nạn nhân bị xâm hại tình dục, khi vấn nạn này đang khiến xã hội nhức nhối.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.