Hỗ trợ 100 triệu đồng cho một điểm trường ở Mường Lát, Thanh Hóa

10/09/2018 07:00 GMT+7

Ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt, trụ trì chùa Phổ Hiền (TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã trao 100 triệu đồng hỗ trợ các điểm trường bị vùi lấp, thiệt hại nặng ở Mường Lát (Thanh Hóa).

Ngày 9.9, ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt, trụ trì chùa Phổ Hiền (TX.Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đến tòa soạn Báo Thanh Niên để trao số tiền trên, hỗ trợ các điểm trường bị vùi lấp, thiệt hại nặng trong bài viết Mường Lát tan hoang sau lũ dữ đăng trên Báo Thanh Niên số ra ngày 5.9.
Trao đổi với chúng tôi, ni sư Thích Nữ Tâm Nguyệt nói: “Đọc bài báo, nhìn hình ảnh một điểm trường tan hoang trong lũ ở Mường Lát, chúng tôi thật sự lo lắng cho việc học của các cháu ở đây. Của ít lòng nhiều, chúng tôi nhờ quý báo chuyển giúp số tiền này hỗ trợ cho một điểm trường nào đó trong khu vực để các em học sinh nhanh chóng được trở lại trường và mong rằng sẽ có nhiều người chung tay giúp các cháu và người dân nơi đây, vượt qua khó khăn sớm ổn định cuộc sống…”.
Báo Thanh Niên đã chuyển số tiền trên cho Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên khu vực bắc Trung bộ tại Thanh Hóa để nhanh chóng chọn, triển khai việc hỗ trợ nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.