Hồ bơi trong suốt độc nhất vô nhị ở Anh

20/08/2015 12:52 GMT+7

(TNO) Người dân ở thành phố London (Anh) sắp tới sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh trong hồ bơi có lẽ là độc nhất vô nhị trên thế giới. Hồ được xây dựng tựa như một cây cầu bắt qua 2 tòa nhà cao 10 tầng. Đáy hồ trong suốt có thể nhìn thấy nhà, xe và các con đường bên dưới.

(TNO) Người dân ở thành phố London (Anh) sắp tới sẽ được trải nghiệm cảm giác mạnh trong hồ bơi có lẽ là độc nhất vô nhị trên thế giới. Hồ được xây dựng tựa như một cây cầu bắt qua 2 tòa nhà cao 10 tầng. Đáy hồ trong suốt có thể nhìn thấy nhà, xe và các con đường bên dưới, theo Mirror.

Hồ bơi ở độ cao hơn 33m, bắc qua 2 tòa nhà cao 10 tầng ở London - Ảnh chụp màn hình Mirror

Hồ bơi là một bể kính khổng lồ, bắt qua hai tòa chung cư ở quận Nine Elms, thủ đô London, Anh. Chiều dài hồ khoảng 25 m, rộng 5 m và sâu 3 m, xây dựng trên độ cao hơn 33 m. Ngay bên cạnh còn có một quầy bar, quầy nước khoáng, một vườn cam và nhiều ghế thư giãn.
Hồ bơi này chắc chắn không dành cho những người yếu tim. Đây cũng là hồ bơi đầu tiên trên thế giới được xây theo kiểu như vậy, theo Mirror.
Công trình là một phần của dự án phát triển mới với 2.000 căn hộ, liền kề Đại sứ quán Mỹ ở thủ đô London. Người đứng đầu dự án, ông Sean Mulryan, cho biết lớp kính bao bọc hồ bơi dày đến 20 cm.
‘Chúng tôi muốn đẩy giới hạn kỹ thuật xây dựng lên cao, để tạo ra những công trình mà trước đây chưa từng có. Hồ bơi mang lại một trải nghiệm độc đáo, khiến ta cảm giác như đang lềnh bềnh giữa bầu trời London’, ông nói thêm.
Tuy nhiên, hồ bơi chỉ mở cửa cho cư dân khu chung cư, không dành cho người ngoài. Giá mỗi căn hộ khiến nhiều người phải xuýt xoa, lên đến hơn 950.000 USD (khoảng 21,5 tỉ đồng). Dự kiến căn hộ sẽ chào bán vào tháng 9.2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.