Hình ảnh ấn tượng cặp song sinh Hoàng gia Monaco

11/05/2015 09:45 GMT+7

(TNO) Gia đình Hoàng gia Monaco của Công tước Albert II, Công nương Charlene và cặp song sinh đã xuất hiện long trọng trước công chúng nhân ngày cặp song sinh làm lễ rửa tội.

(TNO) Gia đình Hoàng gia Monaco của Công tước Albert II, Công nương Charlene và cặp song sinh đã xuất hiện long trọng trước công chúng nhân ngày cặp song sinh làm lễ rửa tội.

Công tước Albert II, Công nương Charlene và hai người con song sinh - Ảnh: Reuters
Sau khi hạ sinh cặp song sinh vào tháng 12 năm ngoái, Công nương Charlene và Công tước Albert II đã làm lễ rửa tội cho hai con, Hoàng nữ Gabriella và Hoàng nam Jacques, tại nhà thờ lớn của Monaco.
Buổi lễ được truyền hình trực tiếp cũng như được đông đảo dân chúng Monaco quan tâm và tán dương, theo Daily Mail ngày 10.5.
Cặp song sinh hoàng gia được diện áo trắng dài, theo nghi thức của buổi lễ rửa tội. Trong khi đó, Công nương Charlene xuất hiện sang trọng và quyến rũ với thiết kế mới nhất của hãng thời trang danh tiếng Dior.
Chị em của Công tước Albert II gồm Công chúa Caroline, Công chúa Stephanie cũng đến tham dự buổi lễ. Về phía gia đình công nương Charlene, bố, mẹ và anh trai cũng từ Nam Phi đến Monaco để chứng kiến giờ phút quan trọng của các cháu.
Công tước Albert II kết hôn với Công nương Charlene, cựu vận động viên bơi lội người Nam Phi, vào năm 2011. Đến ngày 10.12 năm ngoái, công nương hạ sinh cặp song sinh hoàng gia. 42 phát đại bác đã được bắn vào không trung và chuông nhà thờ rung liên hồi để chào đón hoàng nữ và hoàng nam.
Sau đây là hình ảnh về cặp song sinh của Hoàng gia Monaco trong buổi lễ rửa tội:
Cặp song sinh hoàng gia tròn 5 tháng tuổi - Ảnh: Reuters
Buổi lễ được truyền hình trực tiếp cũng như thu hút sự quan tâm của công chúng Monaco - Ảnh: Reuters
Bên trái Công tước Albert II: Anh chị em của Công nương Charlene và là cha mẹ đỡ đầu của hoàng nữ Gabriella. Bên phải Công nương Charlene: anh chị em họ của Công tước Albert II và là cha mẹ nuôi của hoàng nam Jacques - Ảnh: Reuters
Hoàng nữ Gabriella (bên trái) chào đời trước Hoàng nam Jacques 2 phút vào ngày 10.12.2014 - Ảnh: Reuters
Công chúa Caroline, xứ Hanover, chị của Công tước Albert II che nắng cho cháu - Ảnh: Reuters
Cặp đôi hoàng gia tạm biệt công chúng, trở về cung điện để chuẩn bị cho một nghi lễ khác - Ảnh: AFP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.