HDTC tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện

Mỹ Hạnh
Mỹ Hạnh
09/08/2019 14:21 GMT+7

Nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2019), HDTC tổ chức về nguồn, phối hợp các đơn vị biên phòng thực hiện chương trình “Hỗ trợ ngư dân vươn khơi bám biển” ở H.Cần Giờ (TP.HCM).

Theo đó, Công ty CP Phát triểnKinh doanh Nhà (HDTC) tặng 50 phần quà cho 50 hộ ngư dân, bao gồm tiền mặt, nhu yếu phẩm và bảo hiểm tai nạn lao động (trị giá 1,2 triệu đồng/ phần); 30 phần quà cho học sinh nghèo gồm tiền mặt, cặp sách và dụng cụ học tập (trị giá 1 triệu đồng/ phần); tặng ông Nguyễn Văn Tâm là con liệt sĩ, bị liệt chân 1 xe tay lắc và 1 phần quà nhu yếu phẩm trị giá 4 triệu đồng. Tổng trị giá đợt tặng quà ở H.Cần Giờ 94 triệu đồng.
Ông Đinh Trường Chinh, Chủ tịch HĐQT HDTC chia sẻ: “Với phương châm “kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, song song việc tập trung phát triển kinh doanh bất động sản nhằm mang tới những không gian sống hiện đại, HDTC dành nhiều tâm huyết và sự quan tâm của mình cho những hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng”.
Trong những năm qua, HDTC đã và đang triển khai các chương trình từ thiện trải dài khắp các vùng miền từ TP.HCM, Cà Mau tới các tỉnh phía Bắc như Hà Giang, Cao Bằng… Trong đó, các chương trình “Phát quà cho trẻ em nghèo”, “Tết cho em” trở thành hoạt động thường niên. HDTC còn hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho bà con nghèo; thăm hỏi, tặng quà thương binh, gia đình liệt sĩ; “Tiếp sức cộng đồng” dành cho các bệnh nhân tại các bệnh viện trên địa bàn TP.HCM; tổ chức hoạt động vì môi trường công cộng như lắp ghế đá tại công viên, sơn vạch giới hạn vị trí trên vỉa hè…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.