Hấp dẫn với các thử thách tại vòng 2 cuộc thi

04/12/2017 13:34 GMT+7

Sáng ngày 2.12.2017, Ban tổ chức cuộc thi “Đón Giáng sinh tại Bắc cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang” đã trao giải cho bảy người chơi xuất sắc chiến thắng vòng 1 của cuộc thi.

Ngay sau phần trao giải, 7 người chiến thắng vòng 1 tiếp tục tham gia vòng 2 của cuộc thi với 2 thử thách gay cấn.
Người chơi làm bài thi trắc nghiệm trong thử thách 1 của vòng 2
Người chơi làm bài thi trắc nghiệm trong thử thách 1 của vòng 2
Với thử thách 1, người chơi làm bài thi trắc nghiệm với các câu hỏi về chuyến đi “Đón Giáng sinh tại Bắc cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang”. Trong khi đó, với vòng 2, người chơi có cơ hội tranh tài tại địa điểm thực tế để thu thập những vật dụng cần thiết phục vụ cho chuyến đi Bắc cực. Đây là những thử thách giúp người chơi có những thông tin và kỹ năng cần thiết trước khi bước vào hành trình đón Giáng sinh tại Bắc cực (phần nằm trên lãnh thổ Iceland).
Ban tổ chức phổ biến thông tin trước khi bước vào thử thách thực tế tại chợ Bến Thành
Ban tổ chức phổ biến thông tin trước khi bước vào thử thách thực tế tại chợ Bến Thành
Các phần tranh tài trong vòng 2 diễn ra hào hứng và sôi nổi dưới sự chứng kiến của đại diện ban tổ chức, nhà tài trợ và báo giới. Người giành được giải thưởng cuối cùng của cuộc thi là người có tổng số điểm cao nhất từ 2 thử thách trong vòng 2 và đủ điều kiện được cấp thị thực vào Iceland theo quy định của pháp luật. Ban tổ chức sẽ công bố người thắng cuộc cuối cùng trễ nhất vào ngày 19.12.2017 trên fanpage của nhà tài trợ FWD Việt Nam.
Người chơi thực hiện thử thách mua sắm vật dụng cho chuyến đi Bắc cực
Người chơi thực hiện thử thách mua sắm vật dụng cho chuyến đi Bắc cực
Người chơi nộp vật phẩm trong thử thách 2 theo yêu cầu của Ban tổ chức
Người chơi nộp vật phẩm trong thử thách 2 theo yêu cầu của Ban tổ chức
Cuộc thi “Đón Giáng sinh tại Bắc cực cùng Bảo hiểm FWD và Hoàng Lê Giang” được Công ty TNHH IDBuzz tổ chức, nhằm chọn ra một người thắng cuộc đồng hành cùng Hoàng Lê Giang đến Bắc cực đón Giáng sinh với toàn bộ chi phí chuyến đi do FWD tài trợ. Cuộc thi được tổ chức với mong muốn truyền cảm hứng cho tinh thần “Sống đầy từ hôm nay” của FWD cũng như cổ vũ cho tinh thần không ngừng khám phá, theo đuổi đam mê và trải nghiệm cuộc sống không giới hạn trong mỗi người.
Tập đoàn bảo hiểm FWD
FWD là tập đoàn bảo hiểm có hoạt động kinh doanh tại Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Nhật Bản. FWD cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm trợ cấp người lao động.
FWD mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sản phẩm đơn giản và dễ hiểu thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
Được thành lập năm 2013, FWD là tập đoàn bảo hiểm trực thuộc tập đoàn đầu tư Pacific Century Group.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.fwd.com

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.