Hành khách cởi đồ, đòi làm 'chuyện ấy' với tiếp viên

21/10/2015 11:13 GMT+7

(TNO) Một máy bay đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống Serbia giữa lịch trình đến Thổ Nhĩ Kỳ sau khi một hành khách say rượu cởi đồ, đòi làm 'chuyện ấy' với tiếp viên.

(TNO) Một máy bay đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống Serbia giữa lịch trình đến Thổ Nhĩ Kỳ sau khi một hành khách say rượu cởi đồ, đòi làm 'chuyện ấy' với tiếp viên.

Hành khách nào cũng muốn được bình yên khi đi máy bay - Ảnh minh họa: Shutterstock  
Chuyện xảy ra giữa chuyến bay của hãng hàng không SunExpress, khi máy bay đang giữa lịch trình từ Dublin (Ireland) để đến Izmir (Thổ Nhĩ Kỳ). Trong sự “cổ vũ cuồng nhiệt” của nhóm bạn đi chung, nam hành khách này bắt đầu cởi quần áo và làm các hành động khiếm nhã ngay giữa máy bay. Khi các tiếp viên đến để cố giữ trật tự, ông này còn đòi quan hệ tình dục với một cô tiếp viên.
Càng được khuyên can, vị khách này càng la hét om xòm, thậm chí leo lên ghế nhảy tưng tưng. Nhóm bạn đông đúc đi cùng ông ta cũng hùa theo la hét. Tất cả đều đã có tí cồn trong máu!
Không còn cách nào hơn, phi công phải quyết định hạ cánh khẩn cấp xuống Belgrade. 120 hành khách đành chịu cảnh lỡ công lỡ chuyện, kéo va li vào phòng chờ ở sân bay trong khi cảnh sát áp giải anh chàng quá khích vì quá chén đến nơi cần đến. 
Trong lúc đó, nhóm bạn của ông này tranh thủ… nhậu tiếp, gọi rất nhiều bia và tiếp tục ồn ào. Đến lượt một cô gái trong nhóm trên tuyên bố tình nguyện “quan hệ” với nhân viên sân bay, thậm chí với cả một viên cảnh sát được cử đến để vãn hồi trật tự. Cô này sau đó cũng đã bị bắt, theo Daily Mail. Hai vị hành khách “thích sex” đã được cho phép lên máy bay khác sau khi tỉnh rượu. Vụ việc đã làm chuyến bay trễ lịch trình đến 10 giờ đồng hồ.
Chính quyền Serbia cho biết nhóm hành khách kể trên mang quốc tịch Ireland.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.