Hàng triệu tài khoản người dùng 'ngoại tình' bị tiết lộ

21/08/2015 15:00 GMT+7

(TNO) Ngày 19.8, một nhóm hacker đã tấn công trang Ashley Madison (website nổi tiếng dành cho những người đã có gia đình nhưng muốn ngoại tình) và làm lộ thông tin của hơn 37 triệu người dùng, khiến nhiều cuộc hôn nhân trước nguy cơ tan vỡ.

(TNO) Ngày 19.8, một nhóm hacker đã tấn công trang Ashley Madison (website nổi tiếng dành cho những người đã có gia đình nhưng muốn ngoại tình) và làm lộ thông tin của hơn 37 triệu người dùng, khiến nhiều cuộc hôn nhân trước nguy cơ tan vỡ, Daily Mail đưa tin.

Tin tặc đe dọa 37 triệu thành viên của website ngoại tình - ảnh 1Ashley Madison bị nhiều người cho là một website "vô đạo đức" khi nó phục vụ cho những người đã có gia đình muốn hẹn hò - Ảnh minh họa: Shutterstock
Một nhóm hacker đã tấn công trang Ashley Madison và làm lộ thông tin của 37 triệu tài khoản. Nhóm hacker này đã đẩy hàng triệu cuộc hôn nhân trước nguy cơ tan vỡ vì công bố toàn bộ thông tin như: danh tính, địa chỉ, thẻ tín dụng và giấc mộng tình dục của người dùng. 
Bản đồ thống kê nơi ở của người dùng trang Ashley Madison cũng được công bố.
Nhóm hacker khẳng định đã truy cập vào tên, địa chỉ email, thông tin thẻ tín dụng, hình ảnh khỏa thân và sở thích tình dục của những người bị cho là có liên quan - bao gồm cả công chức, ngân hàng, cảnh sát.
Theo Daily Mail, trong 37 triệu tài khoản người dùng, có 1.716 email có tên miền từ các trường đại học, 124 email từ chính phủ...
Theo một nhóm luật sư, trang Ashley Madison có thể bị kiện bởi hàng triệu người dùng bị hakers tiết lộ thông tin. Ông chủ trang mạng có thể sẽ đối mặt với mức phạt 500.000 bảng Anh ở nước này vì vi phạm quy định bảo vệ dữ liệu trước khi bị hack, trang mạng không có biện pháp bảo mật thích hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.