Hàng trăm chuyến du lịch Singapore cho cả nhà vui hè cùng phô mai Con Bò Cười

09/08/2018 20:00 GMT+7

Dịp hè năm nay, phô mai Con Bò Cười mang đến những chuyến trải nghệm Singapore tuyệt vời cho cả nhà và nhiều quà tặng giá trị trong chương trình “Mua ngay trúng lớn, hè rộn tiếng cười”.

Cùng nhau “mua ngay trúng lớn” cho “hè rộn tiếng cười”
Hè này, nhãn hàng phô mai Con Bò Cười mong muốn trao tặng 150 chuyến du lịch Singapore cho các gia đình may mắn để khám phá quốc đảo xinh đẹp, xanh sạch, văn minh hàng đầu châu Á.
Đây là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất năm nay của nhãn hàng phô mai Con Bò Cười và đang được nhà nhà đón nhận, hào hứng tham gia. “Mua ngay trúng lớn, hè rộn tiếng cười” đã diễn ra từ giữa hè (9.7.2018) và đang tạo hiệu ứng tuyệt vời vì hệ thống giải thưởng giá trị cực khủng:
- 2 chiếc Toyota Vios cho cả nhà vi vu hè.
- 150 chuyến du lịch Singapore trị giá 15.000.000/giải.
- 5.000 phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng cho cả nhà thỏa sức mua sắm.
Trải qua thời gian gần một tháng, chương trình đã tìm ra chủ nhân đầu tiên của giải đặc biệt. Một trong hai giải thưởng lớn nhất của chương trình, chiếc xe hơi Toyota Vios trị giá 500 triệu đồng đã thuộc về chị Lưu Thị Bạch Nga ở thị trấn Chợ Mới, An Giang. Biết đến chương trình qua người thân, chị Nga chỉ nghĩ tham gia cho vui nhưng không nhờ thần may mắn đã mỉm cười với chị Nga.
Chị Lưu Thị Bạch Nga - chủ nhân giải thưởng lớn nhất chương trình “Mua ngay trúng lớn, hè rộn tiếng cười”
Chị Lưu Thị Bạch Nga - chủ nhân giải thưởng lớn nhất chương trình “Mua ngay trúng lớn, hè rộn tiếng cười”
Cùng với đó, 2.000 giải nhất và giải khuyến khích cũng đã được trao đến cho những người tiêu dùng may mắn khi tham gia chương trình. Kéo dài đến hết ngày 31.8.2018, Con Bò Cười vẫn đang chờ đợi và tìm kiếm những người tiêu dùng may mắn tiếp theo để cùng chia sẻ niềm vui, đón một mùa hè rộn tiếng cười. Nhanh tay dành lấy giải thưởng dành riêng cho gia đình bạn nhé!
Với cách thức tham gia đơn giản, chỉ cần khi mua hộp Phô Mai Con Bò Cười được sản xuất trong giai đoạn khuyến mãi, các gia đình tìm ngay Mã Số May Mắn dưới đáy hộp, sau đó soạn tin nhắn CBC [dấu cách] [Mã Số May Mắn] gửi đến 8069, tổng đài của chương trình sẽ nhắn báo lại kết quả.
Biết đâu gia đình bạn chính là chủ nhân tiếp theo của chiếc xe Toyota Vios hoặc cùng nhau xách vali « check-in » ở sân bay Changi - Singapore ngay ngày mai thì sao? Cơ hội chia đều cho tất cả chúng ta nên còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay bây giờ.
Đừng quên xem thông tin chi tiết tại www.conbocuoi.com.vn và cùng tìm cho mình những mã số may mắn để có cơ hội nhận những phần quà giá trị từ phô mai Con Bò Cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.