Hàng quán ở Cần Thơ vẫn đóng cửa sau 2 tuần cách ly xã hội phòng dịch

16/04/2020 16:07 GMT+7

Sau 2 tuần thực hiện các biện pháp cách ly xã hội phòng chống dịch Covid-19 tại Cần Thơ, nhiều cơ sở kinh doanh vẫn đang đóng cửa chờ “lệnh” được phép mở cửa đón khách trở lại.

Tối 15.4, UBND TP.Cần Thơ ban hành Công văn số 1146/UBND-KGVX thông báo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố về việc tiếp tục triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 16 và 15 cho đến khi có thông báo mới.
Cần Thơ được xếp vào nhóm 15 tỉnh, thành có nguy cơ trung bình về dịch Covid-19.
Sáng 16.4, PV Thanh Niên đã ghi nhận hoạt động của người dân trong nội ô thành phố. Tại tuyến đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, một số quán cà phê do chưa nắm rõ thông tin đã mở cửa bán trở lại và lập tức bị lực lượng chức năng nhắc nhở. Các quán cũng nhanh chóng chấp hành và đóng cửa.
Đến sáng 16.4, nhiều quán cà phê vẫn đóng cửa

Nhiều cơ sở kinh doanh vẫn đang “nằm” chờ “lệnh” mới

Tại các tuyến đường chính của trung tâm TP.Cần Thơ, các cơ sở kinh doanh, khách sạn vẫn treo bảng tạm ngưng hoạt động. Các hàng quán trên nhiều tuyến đường hầu hết vẫn đóng cửa. Số ít hàng quán như cà phê, thức ăn... hoạt động nhưng chủ yếu là bán cho khách mang về. Đa phần đều “nằm” chờ thông báo mới.
Trên các tuyến đường chính như: 3 tháng 2, 30 tháng 4, Đại Lộ Hòa Bình, Nguyễn Trãi... người dân tham gia giao thông tấp nập, nhộn nhịp trở lại sau 2 tuần hạn chế ra đường phòng chống Covid-19.
Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo phòng chống, dịch Covid-19 TP.Cần Thơ, đa số người dân chấp hành khá tốt các quy định phòng chống dịch. 

Các cơ sở kinh doanh, khách sạn vẫn treo bảng tạm ngưng hoạt động. Các hàng quán trên nhiều tuyến đường hầu hết vẫn đóng cửa

Trên các tuyến đường chính như: 3 tháng 2, 30 tháng 4, Đại Lộ Hòa Bình, Nguyễn Trãi... người dân tham gia giao thông khá tấp nập, nhộn nhịp trở lại sau 2 tuần hạn chế ra đường phòng chống Covid-19

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.