Hàng nghìn cổ động viên sang chảo lửa Bukit Jalil tiếp lửa cho tuyển Việt Nam

Mai Hà
Mai Hà
11/12/2018 10:13 GMT+7

Từ 4 giờ sáng nay, 11.12, sân bay Nội Bài đã náo nhiệt, rực rỡ với hàng trăm cổ động viên từ Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hoá... bay sang Malaysia tiếp lửa cho tuyển Việt Nam trong trận lượt đi Chung kết AFF .

Sáng 11.12, Vietnam Airlines bố trí 3 chuyến bay thẳng chở cổ động viên (CĐV) sang Kuala Lumpur. Theo ước tính của các đơn vị tổ chức tour du lịch, trong ngày 11.12 có hơn 1.000 CĐV đi trên các chuyến bay thẳng đặc biệt của Vietnam Airlines để sang cổ vũ cho ĐT Việt Nam tại trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với ĐT Malaysia. Trong đó, riêng tại Hà Nội, trong sáng nay đã có 3 chuyến bay tới Kuala Lumpur.

Để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi với ĐT Malaysia, ngoài 2 chuyến bay thường lệ trong ngày giữa Hà Nội, TP.HCM và Kuala Lumpur, từ 7.12 đến 11.12, Vietnam Airlines đã tăng thêm 6 chuyến khởi hành từ Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng. Tổng cộng, hãng hàng không này đã tổ chức 17 chuyến bay, cung cấp hơn 3.000 chỗ để phục vụ nhu cầu tăng cao của người hâm mộ cả nước sang sân vận động Bakit Jalil cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, để phục vụ thuận tiện cho đội tuyển và người hâm mộ dự trận bán kết lượt đi tại Bacolod (Philippines), Vietnam Airlines đã bố trí 3 chuyến bay thẳng từ Hà Nội, TP.HCM với thời gian bay chỉ mất 3 tiếng 35 phút, rút ngắn khoảng 17 tiếng so với hành trình bay thường lệ phải nối chuyến 3 chặng.

Theo kế hoạch, Vietnam Airlines cũng sẽ bố trí máy bay thân rộng hiện đại Airbus A350-900 đưa các cầu thủ từ Malaysia về Hà Nội trong ngày 12.12.

Dưới đây là một số hình ảnh do Phóng viên Thanh Niên ghi nhận vào sáng nay:
bong-da
AFF
AFF
AFF
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.