Hàng loạt UFO xuất hiện dọc bờ biển nước Anh

19/02/2016 14:23 GMT+7

Hàng loạt đốm sáng được cho là vật thể bay không xác định đã đồng loạt xuất hiện trên bầu trời nước Anh. Sự việc đã làm dấy lên nhiều lời đồn đại về UFO.

Hàng loạt đốm sáng được cho là vật thể bay không xác định đã đồng loạt xuất hiện trên bầu trời nước Anh. Sự việc đã làm dấy lên nhiều lời đồn đại về UFO.

Nhiều UFO đồng loạt xuất hiện ở hạt Kent (Anh) - Ảnh chụp màn hình Mirror

Các đốm sáng được nhìn thấy ở Hythe, một thị trấn nhỏ ven biển của hạt Kent, phía nam nước Anh. Ngoài ra, những người ở thành phố cảng Folkestone gần đó cũng nhìn thấy các vật thể phát sáng bí ẩn, theo Mirror.
Nhiều người đã chứng kiến đốm sáng xuất hiện, một số dùng điện thoại chụp và ghi hình lại. Một người dùng trên mạng xã hội tên Jake Harvey đã đăng đoạn video quay được ở Folkestone lên trang Twitter.
Một số giải thích các quả cầu ánh sáng có thể là pháo sáng từ một cuộc tập trận quân sự đang diễn ra gần thị trấn Hythe và Lydd.
Tuy nhiên, Bộ Quốc phòng Anh (MOD) khẳng định không có bất kỳ cuộc tập trận nào được tổ chức ở khu vực đó vào thời điểm các đốm sáng xuất hiện.
“Khu vực bờ biển phía đông và nam của hạt Kent là nơi hay xuất hiện UFO. Những thị trấn tại đây liên tục bác cáo các trường hợp được cho là đã nhìn thấy UFO”, truyền thông địa phương dẫn lời người phát ngôn của một nhóm chuyên nghiên cứu về UFO ở hạt Kent.
Số lượng các vụ UFO xuất hiện ở địa phương đã tăng đáng kể trong vài năm trở lại đây, theo Mirror.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.