Hàng loạt nhà hàng Món Huế ở Sài Gòn đóng cửa

22/10/2019 17:04 GMT+7

Hai ngày qua, rất nhiều địa điểm Nhà hàng Món Huế ở Sài Gòn đã đóng cửa với dòng thông báo ngưng bán trả mặt bằng hoặc tạm ngưng hoạt động để sửa chữa khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Nhà hàng Món Huế toạ lạc ở rất nhiều địa điểm đắc địa ở TP.HCM. Tuy nhiên, việc đột ngột dừng hoạt động nhiều chi nhánh khiến thực khách ngỡ ngàng.
Có mặt tại nhà hàng Món Huế ở số 7 Cao Thắng (quận 3), phóng viên Thanh Niên thấy quán đã đóng cửa và chỉ có họ hàng của chủ cho thuê nhà ngồi giữ nhà. Người này cho biết hôm qua rất nhiều người xưng là mối cung cấp thịt bò đến đây đòi nợ nên ông phải chỉ họ ra trình báo công an phường gần đó vì chủ công ty đã trốn biệt.
Ông này cho biết chủ thương hiệu này vẫn còn nợ 2 tháng tiền nhà, nhưng ngày mai hai bên sẽ gặp nhau để thương lượng nên chủ cho thuê nhà tạm thời chưa trả lời phỏng vấn.
Nhà hàng món Huế toạ lạc hoành tráng tại góc ngã tư Thành Thái và Tô Hiến Thành (quận 10) cũng đóng cửa hai ngày qua. Chủ nhà đã thuê bảo vệ trông coi tài sản, đồ đạc đã xếp ngăn nắp để góc phòng.
Theo PV Thanh Niên ghi nhận, nhà hàng Món Huế ở tầng hầm B3 (Vincom, quận 1, TP. HCM) vẫn mở cửa bình thường. Chị Thắm (20 tuổi) nhân viên của quán cho biết chị có nghe thông tin trên mạng về việc Công ty TNHH Món Huế đang trốn nợ. Tuy nhiên cửa hàng vẫn hoạt động bình thường và không có chỉ đạo nào từ cấp trên.
Chị Thắm cũng cho biết thêm, lượng khách đến quán vẫn đông kín bàn vào buổi trưa và không bị ảnh hưởng bởi thông tin lan truyền trên mạng. "Tôi nghĩ là cửa hàng tôi không liên quan gì đến các cửa hàng Món Huế kia", chị nói.
Một nữ khách hàng đang dùng bữa tại chi nhánh Món Huế ở Vincom chia sẻ không biết về thông tin lan truyền trên mạng xã hội về các chi nhánh nhà hàng Món Huế. Chị vẫn thường xuyên dùng bữa ở cửa hàng vì bún bò Huế ở đây khá vừa miệng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.