Hai vợ chồng mất tích khi đang đánh cá trên sông Lam

Khánh Hoan
Khánh Hoan
17/07/2018 17:20 GMT+7

Một cặp vợ chồng ở Nghệ An bị mất tích từ sáng nay 17.7 khi đang đánh cá trên sông Lam.

Chiều nay, 17.7, thông tin từ UBND huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, chính quyền địa phương đang huy động lực lượng tìm kiếm vợ chồng ông Nguyễn Văn Đông (66 tuổi) và bà Trần Thị Lợi (60 tuổi, ngụ xóm 3, xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn) bị mất tích trên sông Lam.
Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Sơn, cho biết khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, vợ chồng ông Đông, bà Lợi dùng thuyền máy ra đánh cá dọc sông Lam thuộc địa bàn của xã. Thời điểm đó trời có mưa lớn, nước sông đang lên. Đến khoảng 8 giờ sáng, người dân phát hiện chiếc thuyền của vợ chồng ông Đông trôi dạt vào bờ sông Lam thuộc địa bàn xã Long Sơn (huyện Anh Sơn), thuyền vẫn còn nổ máy nhưng không thấy người.
Phát hiện chiếc điện thoại của ông Đông trên thuyền, những người phát hiện chiếc thuyền đã gọi vào số máy con gái ông Đông báo tin. Con gái và người nhà ông Đông sau đó chạy ra bờ sông tìm kiếm vợ chồng ông Đông nhưng không thấy.
Nhận được tin báo, chính quyền huyện Anh Sơn đã huy động bộ đội, công an và người dân tham gia tìm kiếm trong điều kiện nước sông dâng cao. Đến 15 giờ 30 chiều nay vẫn chưa có kết quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.