Hai người phụ nữ bất chấp quy định phòng dịch Covid-19 khiến dân mạng 'ném đá'

04/08/2020 10:31 GMT+7

Cả hai tuy ở 2 địa phương khác nhau, nhưng đều bất chấp quy định phòng dịch Covid-19 và cùng bị cộng đồng mạng "ném đá" do thiếu ý thức trong chống dịch.

Một cô gái ở Kon Tum, từng ở chung nhiều ngày với bệnh nhân mắc Covid-19 thứ 564. Khi được yêu cầu cách ly tại nhà, người này đã không tuân thủ, vẫn đi uống trà sữa với bạn trai và tiếp xúc với nhiều người.

Cô gái ở Kon Tum đi uống trà sữa dù đang cách ly tại nhà chống Covid-19

Người thứ 2 là một phụ nữ Hà Nội, trong lúc dịch bệnh vẫn đi du lịch Hội An, tuyên bố "bất chấp Covid". Giờ bị kẹt lại, không tuân thủ sự hướng dẫn của địa phương, lên mạng xã hội hỏi cách trốn về Hà Nội. Chẳng những không nhận được sự giúp đỡ, người phụ nữ này còn bị phê phán kịch liệt.

Bản tin Covid-19 ngày 3.8: Những ngày quyết định của cuộc chiến chống dịch

Chơi dại, 3 thanh niên bị xử lý

Clip cháy trong cây xăng H.Mê Linh (Hà Nội) gây bức xúc mạng xã hội trước đây vài ngày cho thấy 3 thanh niên vào đổ xăng, đùa cợt, xem thường lời nhắc nhở của nhân viên cây xăng, cố tình cúi đầu vào gần bình xăng, châm lửa hút thuốc, làm lửa bùng phát. Rất may ngọn lửa đã được dập tắt kịp thời nên không gây thiệt hại về người và của. Tuy nhiên, hành động của 3 thanh niên đã được công an địa phương sau đó xác minh làm rõ và triệu tập các thanh niên này để xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.