Hai người lạ bị hành hung không dính líu vụ bé trai Quảng Bình mất tích

06/07/2017 17:33 GMT+7

Qua xác minh ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an TX.Ba Đồn (Quảng Bình) xác định 2 người đàn ông lạ mặt bị người dân tổ dân phố 8 (phường Quảng Phong) vây bắt vào sáng 5.7 là bị oan.

Chiều nay 6.7, trả lời phóng viên Thanh Niên về vụ việc, một lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an TX.Ba Đồn khẳng định 2 người đàn ông đó không liên quan đến vụ cháu bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long) bị mất tích.

Vị lãnh đạo này nói: “Hai người này chỉ đi phun thuốc diệt muỗi thôi, họ vào Quảng Bình được 3 ngày và thuê nhà ở tại xã Quảng Xuân, H.Quảng Trạch và không liên quan đến vụ cháu bé mất tích. Danh tính 2 người được xác định là Nguyễn Hữu Hùng (28 tuổi) và Đào Đình Vinh (45 tuổi, cả 2 cùng ở H.Thanh Miện, Hải Dương)”.

Về hành động một số người dân ở Quảng Phong đánh ông Vinh và Hùng, Cơ quan CSĐT Công an TX.Ba Đồn đang tiến hành xác minh sự việc và tùy thuộc vào kết quả để có biện pháp xử hình sự hoặc hành chính. Được biết, ông Vinh bị thương phải nhập viện Bắc Quảng Bình điều trị.

Việc xuất hiện người lạ mặt và đi xe mang biển số ngoại tỉnh trong thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người dân mất bình tĩnh Ảnh: C.T.V

Như Thanh Niên đã thông tin, do hiệu ứng lan truyền từ vụ cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long, TX.Ba Đồn) mất tích chưa rõ nguyên nhân khi đang chơi ở nhà vào chiều 3.7 (đến nay chưa tìm thấy), nên khi người dân phường Quảng Phong thấy 2 người đàn ông lạ xuất hiện trên địa bàn đã đâm ra nghi ngờ và bắt cả hai đưa về hội trường thôn để trình báo cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, sau đó, nhiều người cho rằng 2 người đàn ông đó đã từng có ý đồ xấu với con em mình nên quá khích không kiềm chế được đã hành hung họ. Ông Vinh và anh Hùng được lực lượng công an giải vây, đưa về trụ sở xác minh.

tin liên quan

Tìm kiếm bé trai mất tích chưa rõ nguyên nhân
Cuối giờ chiều 4.7, thông tin từ Công an TX.Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết vẫn đang tổ chức xác minh, tìm kiếm cháu bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở thôn Trường Sơn, phường Quảng Long).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.