Hai lần vào tù vì cướp ở 'cửa hàng thân quen'

10/06/2015 05:13 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Mỹ vừa 'gỡ lịch' xong vì tội ăn cướp ở một cửa hàng giày giờ đây phải trở lại nhà tù vì một vụ cướp khác tại cùng cửa hàng ở bang New Jersey, Mỹ.

(TNO) Một người đàn ông Mỹ vừa “gỡ lịch” xong vì tội ăn cướp ở một cửa hàng giày, giờ đây phải trở lại nhà tù vì một vụ cướp khác, tại cùng cửa hàng ở bang New Jersey, Mỹ.

 Chistopher Miller và “cửa hàng thân quen”. Ảnh chụp màn hình website báo New York Post
 Chistopher Miller và “cửa hàng thân quen” - Ảnh chụp màn hình website báo New York Post
“Bi kịch” của Christopher Miller chính là việc bị cùng một nhân viên bán hàng đó chứng kiến 2 lần ra tay của y tại cửa hàng mang tên Stride Rite ở thành phố Toms River.
Miller đã bị kết án 16 năm tù trong một phiên xử cuối tuần qua. Người đàn ông 41 tuổi gốc gác từ thành phố Bridgeton này đầu năm nay đã nhận tội, theo hãng tin AP.
Nhà chức trách cho biết vụ cướp hồi tháng 3.2014 tại cửa hàng Stride Rite xảy ra một ngày sau khi Miller được phóng thích do đã chấp hành xong bản án 15 năm tù cho vụ cướp đầu tiên.
Cảnh sát nói Miller đã cuỗm 389 USD và chạy tháo thân cùng những chiếc điện thoại di động của nhân viên.
Nhân viên bán hàng đã được thông báo về việc Miller ra tù và đã nhận dạng nghi phạm vụ cướp trên cũng chính là người đã “thăm” cửa hàng hồi năm 1999.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.