Hai công ty bất động sản hỗ trợ 1,2 tỉ đồng cho Bệnh viện Nhi Đồng 2

09/08/2017 15:30 GMT+7

Ngày 9.8, Ban giám đốc và nhân viên Công ty CP đầu tư Việt Hưng Phát và Công ty địa ốc Kim Phát (Q.10) đã đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 tặng trang thiết bị y tế, giúp bệnh nhân nghèo với tổng kinh phí 1,2 tỉ đồng.

Cụ thể, hai công ty tặng một máy trợ thở trị giá 500 triệu đồng; 10 máy tiêm tự động trị giá 250 triệu đồng, 200 phần quà trị giá 50 triệu đồng, 100 phần bánh trung thu 65 triệu đồng; 50 suất hỗ trợ viện phí (5 triệu đồng/suất), đồng thời giúp kinh phí cho Quỹ hỗ trợ bệnh nhân nghèo nơi đây.
Bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư Việt Hưng Phát chia sẻ: “Gia đình chúng tôi cũng có con nhỏ nên phần nào thấu hiểu được những gì mà các bệnh nhi cũng như người thân của các cháu có hoàn cảnh khó khăn đang phải chịu đựng. Chúng tôi muốn chia sẻ một phần nhỏ của mình góp phần giúp những mầm non tương lai của đất nước”.
 Lãnh đạo Công ty Kim Phát và Việt Hưng Phát trao những phần quà ý nghĩa cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo Công ty Kim Phát và Việt Hưng Phát trao những phần quà ý nghĩa cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn
Không giấu được xúc động, chị Y Phiên ở xã Y Diêng, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk có con gái 14 tuổi bị bệnh ung thư đang điều trị tại bệnh viện này, vui mừng không thể tả: “Chưa bao giờ tôi nhận được món quà lớn và ý nghĩa thế này. Cảm ơn nhà tài trợ đã nghĩ đến thân phận mẹ con tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.