Hai chị đánh em ruột vì nghi lấy tiền phúng điếu đám tang cha làm của riêng

Bắc Bình
Bắc Bình
14/11/2019 12:12 GMT+7

Vừa tổ chức tang cha xong, bà Diệu và bà Nga dùng gậy đánh em gái ruột của mình là bà Mười vì cho rằng em gái "diếm" 30 triệu đồng tiền phúng điếu làm của riêng.

Mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip quay cảnh 2 phụ nữ trung niên đánh em gái bằng gậy dài trước mặt cụ Nguyễn Thị Ánh. Cụ Ánh phân bua và dùng tay ngăn cản nhưng cũng bị đánh trúng nên ngồi phục xuống, không dám can thiệp. Người phụ nữ bị đánh té xuống trong lòng cụ Ánh vẫn bị đánh tới tấp.

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận được hàng trăm lượt chia sẻ, hơn 1.000 lượt bình luận phê phán cách hành xử của những người đánh nhau.

Sáng 14.11, đại úy Trần Công Bằng (Trưởng Công an xã Mỹ Hưng, H.Thạnh Phú, Bến Tre) xác nhận đoạn clip trên là cảnh bà Nguyễn Thị Mười (40 tuổi, sống cùng với mẹ ruột là cụ Ánh ở xã Mỹ Hưng) bị bà Nguyễn Thị Nga (43 tuổi, ngụ xã Mỹ Hưng) và bà Nguyễn Thị Diệu (46 tuổi, ngụ TT.Thạnh Phú, H.Thạnh Phú) dùng cây đánh hội đồng vì giành tiền phúng điếu đám tang cha. Cả 3 người phụ nữ có liên quan đều là con ruột cụ Ánh, vụ việc xảy ra ngày 24.10.

Đoạn clip nhận hơn 1.000 bình luận chê trách

Ảnh cắt từ clip 

Theo đại úy Bằng, sau khi nhận được thông tin phản ánh từ người dân, Công an xã Mỹ Hưng có mặt tại hiện trường thì thấy ông Nguyễn Văn Út (con trai bà Ánh, là anh trai của các bà Nga, Diệu, Mười) đứng ngoài sân và bà Mười đang nằm trên nền nhà với nhiều vết thương.

Ông Út kể ông phát hiện vụ việc nên can ngăn. Khi ông vào chỉ thầy bà Mười và bà Nga đang vật nhau, bà Mười cắn vào đùi bà Nga. Sau đó, bà Mười và bà Diệu rời đi. Nguyên nhân đánh nhau thì ông Út không rõ.

Sau đó, cụ Ánh và bà Mười đến Bệnh viện H.Thạnh Phú điều trị và bà Mười được chẩn đoán bị đa chấn thương phần mềm do vật cứng gây ra.

Làm việc với Công an xã Mỹ Hưng, bà Mười cho biết bà bị 2 người chị ruột vu oan "diếm" 30 triệu đồng tiền phúng điếu trong đám tang cha, bà cự lại nên 2 người chị dùng gậy đánh. Số tiền 30 triều đồng bị bà Nga và bà Diệu lấy mất. Số tiền này của một người chị ruột tên Đào đưa cho bà Mười để trả tiền xây nhà mồ còn tiền phúng điếu trong đám tang đã sử dụng hết.

Bà Mười có đơn yêu cầu xử lý hình sự 2 người chị về hành vi cố ý gây thương tích và trả lại cho bà 30 triệu đồng. Trong khi đó, bà Diệu và bà Nga cũng có đơn yêu cầu xử lý hình sự bà Nga về hành vi “cắn người”.

Công an xã Mỹ Hưng đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ "đánh em giành tiền phúng điếu" lên Cơ quan CSĐT Công an H.Thạnh Phú để xử lý theo thẩm quyền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.