Hai anh em 'cày' 5 năm, âm thầm mua xe hơi xịn tặng mẹ

24/12/2016 21:38 GMT+7

Hai anh em đã làm việc vất vả, dành dụm tiền hơn 5 năm để có thể mua cho mẹ chiếc ô tô mà mẹ yêu thích.

Hai anh em Daniel và Jason Knust, sống ở thành phố Wollongong (Úc) đăng tải đoạn video ghi lại giây phút hai anh em tặng mẹ mình là bà Carol chiếc xe BMW series 3.
Knust viết trên Instagram nói về hành động tặng xe cho mẹ: “Việc này là để bày tỏ lòng biết ơn với người mẹ xinh đẹp của chúng tôi. Bà ấy đã làm việc rất vất vả để cho chúng tôi mọi thứ. So với những gì bà hy sinh cho chúng tôi trong nhiều năm qua, món quà của chúng tôi không là gì cả”.

tin liên quan

Người Sài Gòn ngồi nhà cũng đăng ký được xe ô tô qua mạng

Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TP.HCM) cho biết từ 15.12.2016 - 15.2.2017 tổ chức triển khai thí điểm Hệ thống cổng thông tin điện tử đăng ký xe qua mạng internet tại TP.HCM. Người dân chỉ cần ngồi nhà, lên mạng để đăng ký xe cho mình.

Knust, 30 tuổi, kể với tờ Today rằng, cả hai anh em đã làm việc nhiều năm để dành đủ tiền mua xe cho mẹ.
Anh kể: “Lần đầu tiên cách đây khoảng 10 năm mẹ tôi nói rằng bà muốn có một chiếc BMW, và chúng tôi không bao giờ quên điều đó”. Rồi hai anh em tự hứa một ngày nào đó sẽ dành tiền để mua chiếc xe cho bà.
Bà mẹ ngạc nhiên bên chiếc xe hơi mới do hai cậu con trai dành dụm tiền nhiều năm tặng bà Ảnh chụp từ video đăng trên Instagram
Knust đã cùng anh trai dành tiền trong khoảng 5 năm để có thể mua xe cho mẹ.
Anh nói rằng: “Cứ mỗi tuần, chúng tôi lại để dành một ít để hy vọng một ngày nào đó sẽ đủ tiền mua món quà mẹ thích”.
Đoạn video được vợ của Knust ghi hình cho thấy bà Carol đã thực sự bất ngờ và rất thích thú với món quà được tặng. Món quà của hai cậu con trai được tặng trước lễ Giáng sinh như lời cám ơn tới người mẹ đã nuôi dưỡng, chăm sóc họ.

tin liên quan

Người mẹ vào viện thăm con rồi đi mãi chỉ vì cánh cửa xe buýt
Một người vợ, người mẹ không may bị chết trên đường thăm con từ bệnh viện về khi bước xuống xe thì cánh cửa tự động đóng lại. Một chân chị bị vướng vào, đầu đập mạnh xuống vỉa hè, thân người treo lơ lững cạnh thành xe, kéo lê một đoạn dài.
Knust nói rằng: “Bà ấy tự thân nuôi chúng tôi khôn lớn. Bà đã làm 2 công việc gần như cả đời để anh em chúng tôi được đi học và cho chúng tôi những thứ chúng tôi cần. Chúng tôi đã nhìn thấy bà làm việc cả ngày vào thứ 6, về nhà, tắm rửa, làm tiếp công việc thứ 2, rồi làm cả ngày cuối tuần ở nhà hàng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.