Hà Tĩnh: Cha chồng đánh con dâu và cháu nội nhập viện rồi uống thuốc tự tử

Phạm Đức
Phạm Đức
14/11/2020 12:10 GMT+7

Sau khi đánh con dâu và 2 cháu nội nhập viện, người đàn ông ở Hà Tĩnh đã bỏ trốn lên núi rồi uống thuốc sâu tự tử , nhưng rất may đã được lực lượng công an phát hiện kịp thời đưa đi cấp cứu.

Trưa nay, 14.11, trao đổi với Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an H.Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc cha chồng đánh con dâu và 2 cháu nội nhập viện rồi uống thuốc sâu tự tử vừa xảy ra trên địa bàn.
“Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc đau lòng này là do cha chồng xích mích với con dâu. Hiện cả 4 nạn nhân trong vụ việc phải nhập viện điều trị nên chúng tôi vẫn đang chờ để lấy lời khai, xác định nguyên nhân cụ thể”, thượng tá Thành nói.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 18 giờ tối ngày 13.11, trong lúc chuẩn bị ăn cơm tối, ông H.T.C (70 tuổi, trú tại thôn Nam Viên, xã Xuân Viên, H.Nghi Xuân) xảy ra mâu thuẫn với con dâu là chị Phạm Thị D. (34 tuổi).
Sau khi cãi cọ qua lại, ông C. do không kiềm chế được cơn nóng giận nên đã đánh chị D. và 2 cháu gái (9 tuổi và 4 tuổi) con của người con dâu này bị thương.

Mâm cơm tối tại nhà ông C. dọn ra chưa kịp ăn

Ảnh Tân Kỳ

Nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân hàng xóm đã có mặt tại nhà ông C. và đưa cả 3 mẹ con chị D. đi bệnh viện cấp cứu.
Về phần ông C. sau khi gây ra vụ việc kể trên, ông này lập tức bỏ trốn lên ngọn núi gần nhà rồi uống thuốc trừ sâu để tự tử. Rất may trong quá trình tìm kiếm, Công an H.Nghi Xuân đã sớm phát hiện ra ông C. để đưa ông này đi bệnh viện cấp cứu. Nhờ được các bác sĩ dùng thuốc can thiệp kịp thời nên ông C. đã giữ được tính mạng.
Theo người nhà nạn nhân, chị D. hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An, còn 2 con của chị này đang được điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An. Chồng của chị D. vừa rời quê vào làm việc tại tỉnh Đắk Lắk. Do chồng đi làm ăn xa, nên chị D. đưa 2 con gái về sống chung với cha chồng thì xảy ra mâu thuẫn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.