Giúp những hoàn cảnh ngặt nghèo

Ngày 3.8, đại diện Báo Thanh Niên cùng lãnh đạo UBND H.Đạ Tẻh (Lâm Đồng) đã đến nhà bà Nguyễn Thị Thỏa (ngụ thôn 3, xã Mỹ Đức, H.Đạ Tẻh) để trao gần 237 triệu đồng hỗ trợ cháu Đỗ Gia Khánh (13 tháng tuổi) bị bỏng nặng.

Bà Thỏa là bà nội và cũng là người nuôi dưỡng cháu Đỗ Gia Khánh (nhân vật trong bài viết Bà bất lực nhìn cháu 11 tháng tuổi bỏng nặng không tiền chữa trị đăng trên Thanh Niên ngày 29.6.2016).
Ông Bùi Văn Hùng, Chủ tịch UBND H.Đạ Tẻh, cho biết: “Thay mặt địa phương và gia đình cháu Khánh, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến Báo Thanh Niên và bạn đọc gần xa đã dành sự quan tâm đặc biệt cho gia đình. Số tiền đã trao tặng, địa phương sẽ có trách nhiệm cùng gia đình gửi vào ngân hàng để lo chăm sóc, điều trị cho cháu trong thời gian sau này”.
Cùng ngày, đại diện Báo Thanh Niên đã đến nhà chị Hoàng Thị Liễu (ở xóm Hùng Sơn, xã Diễn Lâm, H.Diễn Châu, Nghệ An) trao 78,65 triệu đồng cho chị Liễu và 2 con. Đây là số tiền bạn đọc giúp đỡ ba mẹ con chị để chữa bệnh sau khi Thanh Niên ngày 29.3.2016 đăng bài Mẹ thiểu năng bất lực nhìn hai con bệnh tật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.