Giới trẻ rộn ràng check-in đường hoa Amazing Tết ở cửa ngõ sân bay

30/01/2021 17:51 GMT+7

Chiều 29.1.2021, Đường hoa Amazing Tết tại Menas Mall Saigon Airport (60A Trường Sơn, Q.Tân Bình, TP.HCM) đã chính thức mở cửa đón khách, mang câu chuyện giao thoa giữa nét đẹp văn hóa Việt và phong cách sống của thế hệ mới.

Chấp hành quy định về chống dịch Covid-19, Ban tổ chức đường hoa Amazing Tết quyết định “miễn” lễ khai mạc

Chấp hành quy định về chống dịch Covid-19, Ban tổ chức đường hoa Amazing Tết quyết định “miễn” lễ khai mạc

Cũng như nhiều người khác, bạn trẻ Xuân Mai (Q.7, TP.HCM) check-in Đường hoa Amazing Tết và khoe “chiến tích” của riêng mình trong phong cách giãn cách, chống dịch Covid-19.
Một khách tham quan vui sướng khi được ông đồ Nguyễn Văn Nghị cho chữ - một nét đẹp văn hóa dân gian Việt Nam ngay tại Menas Mall Saigon Airport hiện đại.
Trong khuôn khổ sự kiện này còn diễn ra triển lãm chủ đề “Một phường rối nước” của nhóm Sunbox, mang đến một không gian lễ hội dân gian đậm chất Tết Việt. Quỳnh Ngân - thành viên nhóm Sunbox cho biết: “Triển lãm mang đến cho khách tham quan cơ hội thưởng lãm một loại hình nghệ thuật dân gian đặc sắc của dân tộc”.
Sự kiện này cũng đánh dấu sự hoạt động trở lại của Menas Mall Saigon Airport sau thời gian nâng cấp, khẳng định vị thế độc tôn ngay cửa ngõ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, với những cửa hàng boutique sang trọng và độc đáo; những trải nghiệm "không ngủ" 24h của cụm rạp chiếu phim CGV, Trung tâm Thể dục thể hình Jetts Fitness… những món ăn với chất lượng nguyên mẫu bản địa, phong vị đặc sắc từ làng ẩm thực Food Village tại tầng 5 của Trung tâm thương mại này. Với mỗi hóa đơn trên 100.000 đồng ăn uống tại Food Village sẽ nhận được voucher mua sắm trị giá 100.000 đồng.
Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, các gian hàng bên trong TTTM Menas Mall mang đến chương trình Amazing Sale với giá trị ưu đãi lên đến 50% và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách tham gia hoạt động tương tác tại sự kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.