Giới trẻ Cần Thơ sôi sục vì quà chất Pepsi

23/04/2018 15:00 GMT+7

Sau chuyến ghé thăm thủ đô Hà Nội, ngày 16.4 chương trình “Pepsi săn quà chất - Thấy là lấy” đã tiến đến điểm cuối của cuộc hành trình, thành phố Cần Thơ.

Cùng Pepsi tiến đến Tây đô lần này chính là hàng loạt những item streetwear cực chất như chiếc áo bomber Pepsi x Hà Nhật Tiến, đôi giày Pepsi x Kiệt Quách, chiếc áo Pepsi x Destroy và chiếc baseball jacket Pepsi x SWE.
Vậy là chuỗi sự kiện Hunting Pepsi đã kết thúc sau khi đi qua 36 địa điểm tại 6 tỉnh thành với những phiên bản collab limited cực chất. Xuyên suốt chương trình, các bạn trẻ đã được thỏa thích sống trẻ, sống chất, sống cùng Pepsi. Với các bạn đã tham gia dù may mắn nhận được phần thưởng hay không thì đây cũng là một trải nghiệm cực kỳ thú vị. Hy vọng rằng trong một ngày không xa, Pepsi sẽ tiếp tục quay trở lại và đem đến những phiên bản collab càng tuyệt vời hơn nữa.
Xem lại livestream Săn quà chất - Thấy là lấy tại tại Cần Thơ:
Từ ngày 31.3 - 16.4, 36 phần quà cực chất đã được Pepsi “rải” khắp nước Việt Nam. Với những bạn nào đã bỏ sót cơ hội săn quà, ngày 24.4 hãy lên fanpage Pepsi để săn tiếp hơn 10.000 món quà khác nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.