Giày sneakers lên ngôi

28/10/2017 15:00 GMT+7

Tạm xa giày cao gót đi! Bởi đây là lúc để đôi chân của bạn được nhảy tung tăng trong giày sneakers.

Giày sneakers lên ngôi 1
Sành điệu như sao
Đã qua rồi cái thời người ta bắt gặp người nổi tiếng trên đôi giày gót nhọn. Từ tây sang đông, từ ngôi sao nổi tiếng khắp thế giới đến những người đẹp tại VN đều đang chọn giày sneakers là người bạn thân thiết mỗi khi xuống phố. Người mẫu Kendall Jenner, ca sĩ Rihanna, ca sĩ Taylor Swift, diễn viên Anne Hathaway hay hoa hậu Kỳ Duyên đều là tín đồ của thể loại giày này.
Giày sneakers lên ngôi 2
Giày sneakers lên ngôi 3
Giày sneakers lên ngôi 4
Cá tính với giày sneakers 
Giày sneakers lên ngôi 5
Giày sneakers lên ngôi 6
Đừng bao giờ nghĩ rằng chỉ có giày boots mới có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính. Nếu biết cách phối trang phục, đôi giày đậm chất thể thao như giày sneakers vẫn giúp bạn tỏa sáng. Bạn nên chọn quần culottes, váy ren, hoặc trang phục có dính lông thú nhân tạo để tạo điểm nhấn khó phai khi diện với giày sneakers. Mái tóc càng ấn tượng cộng thêm viền mắt mèo sẽ khiến bạn nổi bật giữa con phố đông người.
Đơn giản nhưng không mờ nhạt
Giày sneakers lên ngôi 6
Giày sneakers lên ngôi 7
Giày sneakers có thể kết hợp với nhiều thể loại trang phục khác nhau để tạo nên nhiều phong cách. Nếu bạn không muốn mình quá khác biệt nhưng vẫn là người đi đầu xu hướng thì cứ phối loại giày này với quần jeans, quần shorts và áo thun. Cách phối đồ đơn giản này sẽ giúp bạn trẻ trung và năng động. Vài món phụ kiện như mắt kính hay túi xách có thiết kế độc lạ cũng là cách để bộ trang phục của bạn ấn tượng hơn người khác.
Vẫn nữ tính và rất dịu dàng
Giày sneakers lên ngôi 8
Các fashionista nổi tiếng đã “thuần hóa” kiểu giày chỉ dành riêng cho cô nàng năng động trở thành món đồ dành cho quý cô yêu thích sự nhẹ nhàng. Mặc chiếc đầm nữ tính và xỏ đôi giày sneakers không những giúp bạn ăn gian được vài tuổi mà còn khẳng định được phong cách riêng. Giày sneakers màu trắng, xanh hoặc có thêu hoa là sự lựa chọn thông thái cho những ai muốn xây dựng phong cách dịu dàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.