Giật mình với đôi mắt của 'mèo ngoài hành tinh'

15/06/2015 15:00 GMT+7

(TNO) Một con mèo có đôi mắt to và đục bất thường đang thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng, chỉ trong thời gian ngắn đã có hơn 30.000 người theo dõi.

(TNO) Một con mèo có đôi mắt to và đục bất thường đang thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng, chỉ trong thời gian ngắn đã có hơn 30.000 người theo dõi, theo ABC News.

Mèo Matilda có đôi mắt to và đục bất thường - Ảnh chụp màn hình Mirror 
Con mèo có đôi mắt ấy tên Matilda, được cộng đồng mạng đặc biệt danh "mèo ngoài hành tinh". Hiện đã có hơn 30.000 người theo dõi nó trên instagram. Matilda sinh đúng vào ngày lễ tình nhân 14.2.2013 tại một thị trấn hẻo lánh và được một tổ chức cứu trợ chăm sóc.
Cô chủ hiện tại của Matilda cho biết đôi mắt con mèo như vậy vì nó mắc một chứng bệnh hiếm gặp. Khi được 1 tuổi thì con ngươi Matilda ngày càng lớn ra. Do không biết nó mắc bệnh gì nên người chủ đã đưa đến nhiều bác sĩ thú y để khám, theo Mirror.
Một bác sĩ chẩn đoán Matilda bị bệnh ung thư bạch cầu ở mèo. Đây là căn bệnh do vi rút gây ra, ảnh hưởng đến hệ miễn dịch và có nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí dẫn đến tử vong.
Chủ Matilda quyết định liên lạc với tổ chức cứu trợ xã hội, nơi tiếp nhận lúc nó mới sinh ra. Tại đây, cô nhận được một thông tin bất ngờ là 2 con mèo cùng lứa với Matilda đều gặp tình trạng tương tự.
Matilda vẫn đang được chăm sóc y tế. Người chủ đang tìm cách chữa khỏi đôi mắt cho nó, có thể một cuộc phẫu thuật sẽ được thực hiện, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.