Giật mình giá xăng tăng mạnh

Tạ Ban
Tạ Ban
12/12/2020 10:30 GMT+7

hông tin xăng E5 và RON95 tăng khoảng 650 đồng/lít từ chiều qua làm dân mạng bàn tán sôi nổi.

Thay vì ca cẩm, than thở như những lần trước, lần này, cộng đồng mạng dùng cách hài hước để đón nhận. Họ chia sẻ niềm vui nho nhỏ vì “may quá, chiều qua mới đổ tràn bình”. Họ đùa “việc xăng tăng không ảnh hưởng gì đến mình đi bộ”...

Hoài Linh thực hiện tâm nguyện của Chí Tài

NSƯT Hoài Linh tiết lộ Chí Tài còn một tâm nguyện chưa thực hiện được, đó là đi miền Trung lần 2 hỗ trợ bà con. Do vậy, tang lễ của ông xin phép không nhận vòng hoa viếng mà dùng số tiền này lập quỹ từ thiện, xây nhà tình thương cho bà con nghèo vừa bị lũ lụt. Dân mạng khen đây là một nghĩa cử cực kỳ văn minh và có ý nghĩa lâu dài, đúng là: “Sống mang tiếng cười cho đời, ra đi để lại ngàn tiếng thơm”.

Chàng trai đã tốt lại còn đẹp

Câu chuyện được một Facebooker chia sẻ khiến cộng đồng mạng ấm lòng trong những ngày trời đông. Cụ thể, khi thấy cụ bà lưng còng, ăn mặc mỏng manh giữa ngày rét, lục thùng rác để lấy vỏ chai, một chàng trai trẻ đã chạy ra khỏi nơi đang ngồi, đưa cho bà chai nước. Nhưng bà không lấy, để lại chàng trai nhìn theo dáng tội nghiệp của bà mãi. Hành động nhân văn nói trên được dân mạng khen ngợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.