Giao thừa lịch sử: Vì Covid-19, ngàn người Việt phải đón Tết 2021 trong khu cách ly, phong tỏa

11/02/2021 10:01 GMT+7

Covid-19 đã khiến cả thế giới phải chao đảo, và lần đầu tiên trong lịch sử ngày Giao thừa (30 Tết - 11.2 năm nay), sẽ có hàng ngàn người Việt phải đón cái Tết từ những khu phong tỏa khắp Việt Nam.

Một cái Tết không đoàn viên với nhiều người, nhiều gia đình nhưng không vì thế mà nhiều người buồn, nhiều người mất đi cái Tết của mình. Đó sẽ là cái Tết lịch sử để nhiều người Việt bảo vệ cho nhau, phòng bệnh cho cộng đồng. Và ở mỗi khu cách ly, những người Việt vẫn đang siết tay nhau, vừa đón Tết an toàn, vừa mong muốn đẩy lùi đại dịch Covid trong năm mới. 
 
Tường thuật trực tiếp
Giao thừa lịch sử: Vì Covid, người Việt đón Tết 2021 từ khu cách ly, phong tỏa trải dài từ Bắc và Nam. Từ Chí Linh (Hải Dương), đến Quảng Ninh, Hà Nội, TP.HCM, Gia Lai... 
 
Đến 18 giờ 30, Thanh Niên kết thúc phần tường thuật trực tuyến đầu tiên trong ngày giao thừa. Đến 19 giờ, tối nay Thanh Niên sẽ kết nối với những y bác sĩ, những người đang trực tiếp chống dịch và ghi nhận khung cảnh sát giây phút giao thừa của hàng ngàn người Việt đang phải cách ly, vì sự bình an của cộng đồng!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.