Vượt đường sắt, một phụ nữ bị tàu hỏa tông chết

25/12/2018 10:58 GMT+7

Mặc dù đang có tín hiệu còi báo tàu hỏa sắp chạy qua, nhưng một người phụ nữ ở Thanh Hóa vẫn cố điều khiển xe máy vượt đường sắt. Hậu quả người này đã bị đoàn tàu đâm phải, tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn đường sắt xảy ra vào khoảng 19 giờ 20 phút tối 24.12, tại điểm giao không có gác chắn giữa đường dân sinh và đường sắt, thuộc phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa (Thanh Hóa).
Nạn nhân được xác định là bà Chu Bích Liên (52 tuổi, ngụ tại tỉnh Thái Nguyên). Thời điểm trên, tuy đã có tín hiệu báo tàu hỏa sắp chạy qua theo hướng Hà Nội – thành phố Hồ Chí Minh, nhưng bà Liên vẫn cố điều khiển xe máy vượt đường sắt. Vừa lúc đó, tàu hỏa chạy đến nên xảy ra va chạm khiến bà Liên bị húc văng khỏi đường ray tử vong tại chỗ.
Tại hiện trường, chiếc xe máy bị tàu cán hư hỏng nặng. Vụ tai nạn cũng khiến đoàn tàu hỏa phải dừng lại khoảng 20 phút sau mới tiếp tục hành trình. Nhận được tin báo, Công an thành phố Thanh Hóa đã phối hợp với các đơn vị chức năng đến hiện trường xử lý vụ tai nạn.
Tuy chưa có kết luận nguyên nhân vụ tai nạn của cơ quan chức năng, nhưng theo báo cáo của Công ty cổ phần đường sắt Thanh Hóa, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn là do nạn nhân cố vượt đường sắt. Dù tại thời điểm đó có tín hiệu còi báo và nhân viên trực tại điểm giao đã  yêu cầu dừng lại nhưng nạn nhân vẫn cố vượt đường sắt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.