Giận chồng, vợ mang bầu 4 tháng uống thuốc diệt cỏ tự tử

Ngửi thấy mùi thuốc diệt cỏ nồng nặc, mọi người chạy vào thì phát hiện chị H. nằm trên sàn nhà, bên cạnh là một chai thuộc diệt cỏ hiệu K.waka 200SL đã sử dụng gần hết.

Sáng 12.5, Bệnh viện đa khoa Dầu Giây đã tiếp nhận cấp cứu cho bệnh nhân Nguyễn T.H (28 tuổi, ngụ H.Thống Nhất, Đồng Nai), do uống thuốc diệt cỏ để tử tự.

Người nhà của chị H. cho hay, khoảng 7 giờ 30 cùng ngày, khi đến nhà chị thì phát hiện mùi thuốc giệt cỏ nồng nặc. Mọi người chạy vào bên trong kiểm tra thì phát hiện chị nằm trên sàn nhà, bên cạnh là một chai thuộc diệt cỏ hiệu K.waka 200SL đã sử dụng gần hết. 


Biết chị H. đã uống phải thuốc diệt cỏ, người thân đã cấp tốc chở đi Bệnh viện Đa khoa Dầu Giây để cấp cứu. Các bác sỹ cho biết, do uống một lượng lớn thuốc diệt cỏ nên bệnh nhân có nhiều triệu chứng khó thở, nôn ói liên tục. Điều đáng nói chị H. đang mang thai tháng thứ 4 nên rất nguy hiểm cho cả mẹ và thai nhi.

Các bác sỹ đã tiến hành súc rửa ruột, sơ cứu ban đầu cho bệnh nhân. Ngay sau đó, chị H. đã được chuyển lên tuyến trên để cấp cứu.

Người nhà cho hay, chị H. từng có một đời chồng. Chị và người chồng hiện nay làm nghề bốc vác thuê kiếm sống, cũng đã có với nhau một đứa con. Do hoàn cảnh "rổ rá cạp lại" nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã.

Đêm 11.5, giữa chị H. và chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, sau đó chồng chị rời khỏi nhà. Đến sáng ngày 12.5 thì sự việc đáng tiếc xảy ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.