Giám đốc ngân hàng phủ nhận hành hung nhân viên bể bơi, tự xưng công an

Trần Cường
Trần Cường
24/07/2020 12:51 GMT+7

Làm việc với cơ quan công an, ông Chung cho rằng mình chỉ dùng tay dí đầu nữ nhân viên bể bơi và không tự xưng là công an để đe dọa.

Liên quan đến vụ nữ nhân viên bể bơi bị giám đốc ngân hàng hành hung, chiều 24.7, trao đổi với Thanh Niên, đại diện Công an Q.Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang làm các thủ tục đưa nạn nhân đi giám định thương tật, để có căn cứ xử lý vị giám đốc theo pháp luật.
Theo đơn tố giác tội phạm của chị Đoàn Thị Bạch Yến (26 tuổi, trú tại P.Đại Mỗ, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội), khoảng 20 giờ 30 tối 21.7, chị đang làm việc tại sảnh lễ tân của bể bơi Green Swimming (tầng 4, chung cư Riverside Garden, P.Khương Đình, Q.Thanh Xuân) thì xảy ra hiểu lầm với khách mua vé bơi.

Quầy soát vé, nơi xảy ra sự việc

Ảnh Nam Cường

Sau đó, ông Hoàng Mạnh Chung (40 tuổi, là cư dân của chung cư Riverside Garden, P.Khương Đình, Q.Thanh Xuân) đã dùng tay tát một cái vào má trái, khiến má chị Yến bị sưng, đỏ. Ngoài ra, ông Chung còn tự xưng là công an đe dọa nữ nhân viên.
Sau khi tiếp nhận đơn tố giác, Công an Q.Thanh Xuân đã chỉ đạo Công an P.Khương Đình phối hợp lập hồ sơ xác minh và làm các thủ tục để đưa nạn nhân đi giám định thương tật để làm căn cứ giải quyết sự việc. Đồng thời, triệu tập ông Chung và những người liên quan lên làm việc.
Tại cơ quan công an, ông Chung không thừa nhận tự xưng là công an để đe dọa nạn nhân, không thừa nhận hành vi tát vào má chị Yến, mà chỉ thừa nhận có hành vi dí đầu nữ nhân viên.
“Chúng tôi đã làm rõ ông Chung không phải là công an. Việc ông Chung không thừa nhận mạo danh, chúng tôi sẽ tiếp tục làm rõ. Ngoài ra, chúng tôi sẽ đấu tranh, làm việc với nhân chứng, giám định thương tật nạn nhân và các hình ảnh liên quan để làm rõ hành vi của ông Chung”, vị đại diện Công an Q.Thanh Xuân nói.
Trước đó, ngày 1.5, ông Chung mua thẻ bơi theo tháng cho con trai tại bể bơi Green Swimming. Ngày 24.5, con trai ông Chung cùng bạn xuống bơi đã quẹt thẻ thừa 6 lượt.
Phát hiện bé quẹt thừa, nhân viên trực là chị P.T.H đã ghi chú và nói lần sau xuống bơi không cần quẹt thẻ mà sẽ trừ vào phần ghi chú.
Tối 20.7, vợ ông Chung xuống quầy soát vé kiểm tra thẻ bơi thì thẻ còn 6 lượt quẹt và 6 lượt bù ở phần ghi chú. Sau đó, gia đình ông C. bán chiếc thẻ này cho người khác nhưng xé bỏ phần ghi chú dán trên thẻ.
Đến tối 21.7, khi chị Yến (cũng là nhân viên bể bơi) đang trực thì người mua lại thẻ xuống thắc mắc vì sao trong thẻ chỉ còn 6 lượt bơi. Ngay sau đó ông Chung cùng vợ xuống quầy để chửi bới, mặc dù chị Y. giải thích vẫn còn 6 lượt quẹt thừa. Không chấp nhận lời giải thích, ông Chung vào quầy hành hung chị Yến.
Thời điểm hành hung nạn nhân, ông Chung tự xưng là công an Q.Thanh Xuân và thách thức chị Yến trình báo cơ quan chức năng.
Tối 23.7, một lãnh đạo Công an Q.Thanh Xuân cho biết ông Chung không phải là cán bộ của cơ quan này mà công tác tại một ngân hàng trên địa bàn Hà Nội. Việc giả mạo, làm ảnh hưởng danh dự lực lượng sẽ được làm rõ, xử lý nghiêm.
Xác nhận với Thanh Niên, một nguồn tin tại ngân hàng nêu trên cho biết, ông Hoàng Mạnh Chung là người của đơn vị và giữ chức Giám đốc chi nhánh Hoàng Quốc Việt (Q.Cầu Giấy, Hà Nội). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.