Trương Ngọc Ánh làm mẹ như thế nào?

07/05/2009 09:49 GMT+7

(TNTT>) Quá nổi tiếng nên nhiều chuyện về cô người mẫu kiêm diễn viên Trương Ngọc Ánh đã “xưa như trái đất”. Vì thế, nhân ngày của Mẹ (10-5), chúng tôi muốn chia sẻ chuyện ngôi sao này làm mẹ có khác những người mẹ bình thường...

Lâu nay mọi người vẫn luôn thấy Trương Ngọc Ánh với hình ảnh của một hoa hậu xinh đẹp, ngôi sao màn bạc khá thành công hay người mẫu nổi tiếng và  gần đây nhất là nữ doanh nhân năng động. Đùng một cái, cô gái nhan sắc lộng lẫy này lên xe hoa rồi cho  "ra  lò" một baby dễ thương. Trong vai trò làm mẹ, Trương Ngọc Ánh cũng tỏ ra khéo léo và đảm đang không kém gì công việc…

"Sâu kèn" đáng yêu

Suy nghĩ mãi, cuối cùng vợ chồng Trương Ngọc Ánh mới quyết định đặt tên Bảo Tiên cho công chúa đầu lòng của mình, với mong muốn con gái sau này sẽ vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng kiêu sa. Ở nhà ba mẹ vẫn quen gọi Bảo Tiên là Mickey, nhưng gần đây cô nàng lại bắt đầu thích cái tên Sâu Kèn hơn. "Bây giờ mà gọi Mickey là Bảo Tiên không chịu quay lại đâu nhé, phải gọi là Sâu Kèn thì mới được cơ", Trương Ngọc Ánh cho biết. Từ ngày có Bảo Tiên thì đôi vợ chồng trẻ ngày càng quấn quýt với nhau hơn để chăm sóc con gái. Lắm khi vợ chồng "gây nhau" cũng chỉ vì cô công chúa nhỏ này. Một tay bế con, một tay nói chuyện điện thoại với chồng, Ánh nheo mắt cười hóm hỉnh: “Nhiều khi mải lo chăm con mà bỏ quên ông xã là cũng không được đâu nha, tình cảm vợ chồng phải luôn được chú ý hâm nóng thường xuyên…”.

Thông tin về người mẫu Trương Ngọc Ánh

Sinh năm: 1976 tại Hà Nội) là người mẫu và diễn viên điện ảnh.

Phim đầu tay: Em và Michael. Phim nhựa đầu tiên "Em còn nhớ hay em đã quên".

Phim thành công: Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Ngọn nến hoàng cung, Áo lụa Hà Đông...

Lấy chồng: Năm 2005

Sinh con: Năm 2008

Công việc hiện nay: Giám đốc công ty in ấn và quảng cáo Ánh Việt, kinh doanh nhà hàng...

Bảo Tiên chẳng giống mẹ nhiều đâu, chỉ giống hệt ba thôi. Đặc biệt là khi cô nàng nhíu mày hoặc cười tít mắt thì người ta biết ngay đó là cái nhíu mày của Trần Bảo Sơn. Nếu trước đây đối với Trương Ngọc Ánh công việc là nhất, mọi thời gian đều tập trung cho sự nghiệp thì bây giờ Bảo Tiên luôn là ưu tiên số 1. Không còn cảnh tối tối đi cà-phê hoặc lượn lờ shopping với bạn bè nữa. "Ngôi sao mẹ" phải ở nhà chơi với "ngôi sao nhí" là vui nhất. “Kể từ khi có Bảo Tiên thì giống như mình được tái sinh vậy. Mọi thứ đều phải thay đổi. Lúc trước cứ thong dong chẳng lo nghĩ gì, còn bây giờ trời chợt nắng chợt mưa cũng nghĩ ngay đến con. Đi làm việc chỉ một chốc đã thấy nhớ con, lo nghĩ đủ thứ…”.

Theo Ngọc Ánh tâm sự  thì Bảo Tiên nghịch ngợm như một bé trai vậy. Cái tên Sâu Kèn cũng xuất phát từ sự hiếu động. Bảo Tiên không lúc nào chịu ngồi yên, cô bé như một chú sâu con. Khi hỏi bí quyết nào giúp Ngọc Ánh vừa sinh em bé xong đã lấy lại được ngay vóc dáng “chuẩn”, cô hóm hỉnh nói: “Ôi, cứ sinh em bé và suốt ngày bù đầu tóc rối vì nó thì sẽ mi nhon lại ngay ấy mà!”. Được cái Bảo Tiên ít khóc nhè, vui tính và thích hóng chuyện lắm. Bảo Tiên khá dễ tính, ai muốn bế bồng cũng được, nhưng phải cho cô nàng đi chơi nhé, nếu không thì sẽ khóc ré lên ngay. Khu cao ốc của Trương Ngọc Ánh sống vẫn hay gặp nhiều người Tây, Bảo Tiên không nhát mà trái lại nghe họ “hello” thì cô nàng cũng o e trả lời và đòi đi chơi theo nữa.

Có lẽ được thừa hưởng gien nghệ sĩ từ cả ba mẹ nên Bảo Tiên vui vẻ, dạn dĩ, và rất thích... chụp hình! Đang ngồi chơi mà thấy ai cầm máy chụp hình lên là Bảo Tiên ngừng chơi ngay và cứ thế nhìn thẳng vào ống kính, trông rất đáng yêu!

Khéo chăm con

Lần đầu làm mẹ, nhưng Trương Ngọc Ánh đã tỏ ra rất khéo chăm Bảo Tiên nên cô nàng rất bụ bẫm. Tất nhiên đối với một ngôi sao vốn chỉ quen với công việc và luôn được săn đón như Trương Ngọc Ánh thì việc phải thức khuya dậy sớm chăm con chứ nhất quyết không để người giúp việc làm thay, cũng đủ biết người đẹp này đã rất cố gắng. “Tất cả những gì hai vợ chồng phấn đấu cũng là để sau này hy sinh cho con mà thôi. Ánh yêu gia đình nhỏ hiện tại của mình lắm…”. Trương Ngọc Ánh tâm sự.

Nhìn tổ ấm đầy ắp tiếng cười, có thể tin rằng Trương Ngọc Ánh đang rất hạnh phúc!

Thúy Vy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.