"Behind Enemy Lines"

04/11/2009 10:33 GMT+7

(TNTT>) Truyện phim được xây dựng trên bối cảnh cuộc chiến tranh ở Bosnia 1992-1995, xoay quanh viên sĩ quan không quân Mỹ, Chris Burnett (Owen Wilson).

Sau 7 năm nhập ngũ, Chris bắt đầu cảm thấy bất mãn, nghi ngờ cái được gọi là "phục vụ đất nước". Khi anh xin được xuất ngũ, anh đã nói với tướng chỉ huy Leslie Reigart: "Chúng ta không có chiến tranh, đất nước này chưa bao giờ thật sự có chiến tranh cả, đối với tôi bảy năm là quá đủ!", Nhưng tất cả suy nghĩ đó là sai lầm của Chris. Mặc dù anh không muốn, nhưng chiến tranh vẫn đang tiếp tục bám theo anh. Như lời tướng Leslie nói với Burnett trước khi tạm biệt: "Anh không thấy nó, anh không biết tới, không có nghĩa là nó không có, không hiện hữu, và nhiệm vụ của chúng ta là: chuẩn bị, sẵn sàng, đứng ở hàng ngũ đầu tiên để ngăn chặn nó!". Và ông đã cho Burnett thời hạn 2 tuần để quyết định.

Trong phim, khán giả sẽ lần đầu tiên thấy diễn viên hài nổi tiếng Owen Wilson đóng một vai hành động thực sự nghẹt thở. Với sự tham gia của Owen Wilson trong vai viên phi công Chris Burnett, Behind Enemy Lines là một bộ phim đem lại lợi nhuận khá cao cho dù kinh phí đầu tư không nhiều. Phim thu về 18,7 triệu đô la chỉ trong tuần đầu tiên công chiếu. Phim được trang Imdb chấm 6.1/10 điểm.

Giang Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.