Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank mở thêm đường chạy 5 km

17/11/2018 14:00 GMT+7

Ban tổ chức Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank thông báo chính thức mở thêm đường chạy 5 km, xuất phát lúc 16 giờ 00 vào thứ bảy, ngày 1.12.2018.

Nhằm khuyến khích thêm nhiều người chưa từng tham gia chạy sẽ bắt đầu những bước chạy đầu tiên để xây dựng lối sống khỏe mạnh hơn.
Giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank năm 2018 với tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế chứng nhận bởi “Hiệp hội Marathon quốc tế và chạy đường dài” (AIMS), và giải được tổ chức bởi công ty sự kiện Sunrise Việt Nam cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ Sở Du lịch TP.Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, Liên đoàn Điền kinh TP.Hồ Chí Minh. Giải dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn vận động viên từ khắp nơi trên thế giới, cả vận động viên chuyên nghiệp và người nổi tiếng với hơn 2.000 tình nguyện viên hỗ trợ vận động viên trên cung đường chạy dài 42.195 km, cùng các cự ly chạy khác dành cho các vận động viên tham gia. Sự kiện năm 2017 đã chào đón hơn 5.000 vận động viên đến từ 44 quốc gia và cũng là sự kiện Marathon quy mô lớn được tổ chức tại Việt Nam, mang đến cho mọi người một lễ hội thể thao đúng nghĩa. Và năm nay sự kiện sẽ trở lại quy mô hơn nữa với cung đường đẹp, qua những địa danh lịch sử, biểu tượng của TP.Hồ Chí Minh, xuyên qua 6 quận và trung tâm thành phố!
Đặc biệt, việc giới thiệu đường chạy 5 km, xuất phát lúc 16 giờ 00 vào ngày thứ bảy, ngày 1.12.2018 - sẽ được thêm vào bên cạnh cự ly 42 km, 21 km, 10 km và Kids’ Run hiện có, kỳ vọng sẽ thu hút nhiều gia đình, nhóm bạn bè, tập thể công ty, trường học và các nhóm hoạt động cộng đồng, đặt bước chân đầu tiên để khám phá bản thân, đồng thời, thưởng thức thành phố ở một góc rất khác.
Ông Đỗ Huỳnh Khánh Duy, Giám đốc Dự án công ty sự kiện Sunrise Việt Nam chia sẻ: “Ban tổ chức giới thiệu đường chạy 5 km được thêm vào cuối tuần diễn ra sự kiện, với mong muốn động viên thêm nhiều người, ở mọi lứa tuổi bước đầu xây dựng thói quen chạy bộ, là cơ hội đặc biệt cho các bạn chưa từng chạy Marathon sẽ thực hiện “Bước đầu tiên” để thay đổi cuộc sống của mình, từ đó hình thành phong cách sống khỏe mạnh, góp phần xây dựng một cộng đồng vượt trội. Đây cũng là dịp hoàn hảo để bạn có thể chạy với bạn bè, người thân, và đồng nghiệp để Cùng nhau vượt trội trong cuộc sống. Hãy cùng mọi người đặt “Bước đầu tiên” để trải nghiệm nâng tầm cuộc sống tinh thần, thể lực và nhận được các quyền lợi cùng với cộng đồng khi tham gia chạy!”.
Giải Marathon Quốc tế TP.Hồ Chí Minh Techcombank trao thưởng với tổng trị giá giải thưởng lên đến 27.000 đô la Mỹ, trong đó giá trị giải thưởng tiền mặt gồm 5.000 đô la Mỹ dành cho vô địch nam và nữ. Sẽ có các giải thưởng và phần quà khác dành cho các vận động viên người Việt Nam và các vận động viên đạt thành tích tốt nhất tính theo nhóm tuổi. Tất cả các vận động viên tham gia chạy có thành tích nằm trong khung giờ quy định, sẽ được Ban tổ chức trao thưởng huy chương chính thức hoàn thành giải. Bên cạnh đó, với mỗi km các VĐV chạy được tại giải và hoàn thành trong thời gian hợp lệ, Ban tổ chức sẽ đóng góp 10.000 đồng vào Quỹ từ thiện dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
Để có một cuối tuần vui chơi lành mạnh bên cạnh gia đình và bạn bè, sự kiện sẽ được tổ chức tại “Làng Marathon” Empire City, đây là nơi mà người tham dự được thưởng thức các buổi trình diễn nhạc sống, dịch vụ y khoa và các hội thảo đặc biệt, triển lãm thú vị cùng với các dịch vụ ăn uống và vui chơi dành cho cả gia đình.
Phí đăng ký chính thức dành cho đường chạy 5 km là 460.000 đồng - 19 đô la Mỹ. Đăng ký ngay tại: https://vn.marathonhcmc.com/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.