Giải mã những quan niệm chưa đúng về 'sex'

05/01/2016 15:48 GMT+7

“Giao ban” càng nhiều càng tốt, xem "phim đen" không tốt cho sức khỏe tình dục,... là 2 quan niệm chưa đúng về sex phổ biến, theo askmen .

“Giao ban” càng nhiều càng tốt, xem "phim đen" không tốt cho sức khỏe tình dục,... là 2 quan niệm chưa đúng về sex phổ biến, theo askmen.

Ảnh minh họa: ShutterstockẢnh minh họa: Shutterstock
Hạnh phúc hơn nhờ “giao ban” mỗi tuần 1 lần
Trong khi nhiều người nghĩ rằng “giao ban” nhiều giúp các cặp đôi hạnh phúc hơn thì các nhà nghiên cứu phát hiện rằng chỉ cần một lần một tuần là đủ để làm tăng mức độ hạnh phúc tổng thể của các cặp đôi hơn.
"Phim đen" không hẳn là xấu
Nếu muốn cải thiện đời sống tình dục, có thể xem phim sex! Một nghiên cứu từ Đại học UCLA và Đại học Concordia (Mỹ) cho thấy phim đen thực sự có thể giúp bạn hiểu rõ hơn người bạn đời. Tuy vậy, khi đã dừng coi phim đen thì nên thoát khỏi khung cảnh của nó và tập trung vào người bạn đời của mình.
Ngủ tốt cho ham muốn tình dục
Một nghiên cứu của Trường đại học Michigan (Mỹ) cho thấy đi ngủ sớm hơn một giờ làm cho phụ nữ quan tâm nhiều hơn về quan hệ tình dục vào ngày hôm sau. Điều này có nghĩa là thức khuya để có “sex” chưa hẳn là tốt cho sức khỏe cả nam lẫn nữ.
Tập thể dục giúp ích cho chuyện phòng the
Một nghiên cứu được tiến hành tại Bệnh viện Cedars-Sinai ở Los Angeles (Mỹ) cho thấy những người đàn ông tập thể dục thường xuyên có đời sống tình dục tốt hơn so với những người bỏ tập thể dục. Điều này phản bác quan niệm coi “sex” là cách để tập thể dục và bỏ hẳn không tập thể dục. 
Có “sex”, kiếm nhiều tiền hơn
Nghiên cứu tiến hành tại Đại học Anglia Ruskin tại Cambridge (Anh) cho thấy những người có quan hệ tình dục 2-3 lần một tuần kiếm được nhiều tiền hơn 4,5% so với những người ít có quan hệ tình dục. Tại sao? Theo các nhà nghiên cứu, quan hệ tình dục giúp tăng năng lượng để tập trung hơn trong công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.