Giải đáp thắc mắc về vé xe chương trình 'Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy'

20/01/2016 10:11 GMT+7

Ngày 18.1, Ban tổ chức chương trình Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy " (chương trình), cho biết đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến vé xe tết trên trang tetsumvay.vn . Sau đây là một số câu hỏi thường gặp nhất:

Ngày 18.1, Ban tổ chức chương trình Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy" (chương trình), cho biết đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến vé xe tết trên trang tetsumvay.vn. Sau đây là một số câu hỏi thường gặp nhất:

1. “Làm sao để em tôi biết mình được tặng vé xe tết trên trang tetsumvay.vn?”.
- Ban tổ chức (BTC): Nếu được BTC tặng vé, bạn sẽ nhận được email thông báo và có tên bạn trong danh sách những người được tặng vé tại trang tetsumvay.vn.
2. “Tôi đăng sai số đuôi CMND. Có thể điều chỉnh như thế nào?”.
Giải đáp thắc mắc về vé xe chương trình 'chuyến xe mùa xuân – tết sum vầy'
- BTC: “Khi đến nhận vé bạn cần đem theo CMND bản photo và bản chính để BTC đối chiếu và điều chỉnh lại cho đúng.
3. “Tôi được BTC chương trình tặng vé xe về quê ăn tết. Do thi chưa xong nên xin BTC cho tôi dời lại ngày đi, dời từ 30.1.2016 sang ngày 2.2.2016. Vậy có được không ạ?”.
- Thông tin từ BTC cho biết khi đến nhận vé trong thời gian phát vé bạn có thể báo với BTC và xin dời ngày khởi hành. BTC không giải quyết trường hợp này sau thời gian phát vé.
4. “Tôi được BTC chương trình tặng vé xe tết. Tuy nhiên, vì có chuyện riêng tôi không thể về tết. Tôi muốn nhường chiếc vé này cho người bạn có hoàn cảnh cũng rất khó khăn, để bạn ấy về quê ăn tết. Như vậy có được không?”.
- BTC khẳng định không giải quyết cho những trường hợp này. BTC chỉ xét duyệt nhường vé khi người nhường vé trình bày lý do nhường vé và hoàn cảnh của người được nhường vé phải thật sự khó khăn.
Ngoài ra, cũng theo BTC, có trường hợp thắc mắc là nhận được email thông báo được tặng vé xe tết từ BTC nhưng không thấy tên trên danh sách nhận vé trên trang tetsumvay.vn và ngược lại. Về những trường hợp này, BTC khẳng định các trường hợp này đều được tặng vé xe tết. Có thể do sơ suất của BTC nên chưa gửi mail hay cập nhật đầy đủ tên lên danh sách.
“Nếu các trường hợp được xét tặng vé nhưng không đến nhận vé trong thời gian quy định xem như trường hợp đó đã hủy vé và BTC sẽ trao tặng vé đó cho trường hợp khác”, BTC lưu ý.
Mọi thắc mắc độc giả có thể gởi mail về: tetsumvay@thanhnien.com.vn hoặc số điện thoại: 08.3521.0104 - 08.38277981.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.