Giải cứu cô gái bị bạn trai mới quen 2 tháng tra tấn như thời Trung cổ

11/11/2019 09:07 GMT+7

Quen nhau hai tháng, chị N. bị bạn trai tra tấn hơn 10 lần dẫn đến gãy ngón chân, bầm tím khắp người. Câu chuyện khiến mạng xã hội vô cùng phẫn nộ. May mắn, nạn nhân được Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh giải cứu.

Người giấu tên cầu cứu

Những ngày qua, đoạn clip giải cứu cô gái trẻ được anh Đặng Văn Phúc (Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh) phát trực tiếp lên Facebook nhận hàng ngàn lượt chia sẻ. Đa số cư dân mạng phẫn nộ trước hành động tra tấn dã man của bạn trai nạn nhân.
Trả lời PV Thanh Niên hôm qua, anh Phúc cho hay tối 7.11, khi nhận được thông tin cầu cứu từ một người giấu tên, đội của anh có mặt tại nơi chị N.T.K.N (21 tuổi, quê An Giang) đang bị giam lỏng để tìm hiểu sự việc. Tại đây, Lê Văn Thanh (26 tuổi, bạn trai chị N., ngụ xã Truông Mít, H.Dương Minh Châu, Tây Ninh) thừa nhận có hành hung chị N. Ngay sau đó, Thanh vào nhà lấy hung khí bỏ trốn.
Chị N. được giải cứu, đưa vào Bệnh viện đa khoa Tây Ninh để kiểm tra sức khỏe. “Bệnh viện kiểm tra thì N. bị gãy ngón thứ 4 chân trái, bầm tím khắp người. Hiện tại nạn nhân đã tạm ổn và đang ở chỗ của đội chờ đến khi làm việc xong với công an”, anh Phúc cho hay.
Tiếp xúc với PV, chị N. tuy sức khỏe đã ổn định nhưng tinh thần chưa hết hoảng loạn. “Tôi không biết ai đã kêu cứu cho tôi và tôi rất cảm ơn. Giờ tôi muốn về quê nhưng chưa xong việc. Xảy ra chuyện nhưng tôi không dám nói với bố mẹ, sợ gia đình lo. Tôi rất mong công an, đội cứu hộ sẽ bảo vệ cho tôi và bắt Thanh để tôi được trở về quê an toàn”, chị N. nói.

Tra tấn dã man

Chị N. cho biết quen Thanh qua Facebook. Sau thời gian sống chung như vợ chồng, N. mới biết Thanh nghiện ma túy. Từ ngày sống chung, hơn 10 lần chị bị đánh đập mỗi khi Thanh lên cơn.
Vết bầm tím khắp người do Thanh đánh Ảnh cắt từ clip

Vết bầm tím khắp người do Thanh đánh

Ảnh cắt từ clip

Thậm chí, có lần, Thanh dùng nón bảo hiểm đánh chị đến chảy máu đầu. “Hắn đánh, lấy tay tôi để xuống gạch rồi giẫm lên, đưa tay tôi vào bếp gas để đốt. Hai ngày liên tục 6 và 7.11, Thanh kêu tôi mở tài khoản Facebook gì đó mà tôi nói không biết thì bị đánh. Thanh lấy xăng tưới lên người tôi rồi dọa đốt. Sau đó, tôi bị anh ta đánh vào mặt, mũi. Anh ta còn lấy cán dao đập vào bàn chân khiến xương bị gãy, lấy chai xịt muỗi rồi bật quẹt lửa cho cháy tay tôi”, chị N. rớt nước mắt kể.
Hai tháng quen Thanh là những ngày chị N. phải sống như địa ngục. “Tôi từng trốn đi nhưng không được vì anh ta nhốt và canh chừng kỹ. Tôi từng cầu cứu bạn bè nhưng anh ta biết được nên đã tịch thu điện thoại. Hơn một tháng rưỡi tôi bị giam lỏng, Thanh cấm tôi nói chuyện với mọi người. Cứ mỗi lần thấy tôi nói chuyện với bất kỳ ai cũng quay sang đánh tôi. Khi tôi bị đánh, nếu có người đến can thì Thanh cầm dao dí người ta”, chị N. nói.
Có lần, chị N. nhờ bạn đưa đi trốn nhưng bị Thanh phát hiện. Thanh dùng bình xịt hơi cay tra tấn bạn của chị N., buộc người này nói ra nơi chị đang trốn. “Hắn xịt con mắt bạn tôi muốn đui luôn, còn lấy dao dọa đâm. Khi bắt tôi về hắn tiếp tục hành hạ đến khi được đội anh Phúc đến giải cứu”, chị N. cho hay.
Liên quan đến vụ cô gái bị tra tấn, Công an xã Truông Mít cho biết đang tiến hành điều tra; đồng thời truy tìm Thanh để xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.