Sắm khăn đón tết, gia đình gắn kết

08/01/2020 14:00 GMT+7

Đối với nhiều người, mùi của Tết không chỉ là mùi của chiếc bánh bánh chưng, dưa kiệu, nồi thịt kho. Mùi của Tết còn là mùi của quần áo mới hay chiếc khăn bông thơm. Đó là mùi của sự đủ đầy, của chăm sóc yêu thương.

Món đồ mang ý nghĩa chăm sóc, yêu thương

Cứ mỗi cuối năm, trong lúc ba đang tất bật thay áo mới cho chiếc cổng sắt, sơn lại cánh cửa nhà, thì mẹ lại chăm chút cho cả nhà từng chiếc áo, cái quần và đặc biệt là những chiếc khăn bông mới, thơm, mềm mịn.
Chiếc khăn bông là một vật dụng không thể thiếu của bất cứ ai, thế nhưng không nhiều người để ý đến tầm quan trọng của nó. Chỉ có mẹ mới đủ tỉ mỉ để quan tâm chăm sóc đến mọi người từ những điều nhỏ nhất. Vì thế mà đối với nhiều người, hà hơi hít mùi thơm của chiếc khăn bông mới, chạm vào sợi vải mềm mại của nó chính là cảm giác của Tết đến, Xuân về và của niềm hạnh phúc bình dị, giản đơn.
Cũng chỉ có mẹ mới có thể tinh tế chọn cho cả nhà chiếc khăn phù hợp với mỗi người. Bên cạnh những chiếc khăn Cotton truyền thống, mẹ chọn chiếc khăn sợi Modal chống co rút cho ba, chiếc khăn sợi Tencel mát lạnh cho con gái, chiếc khăn sợi tre Bamboo kháng khuẩn cho con trai, chiếc khăn Organic hữu cơ bền màu cho ông bà hay chiếc khăn Soybean độc đáo cho bản thân. Mẹ chọn các sản phẩm thương hiệu Mollis, vì chất lượng tốt, chất liệu an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, dể cùng mẹ chăm sóc cho cả nhà.

Sắm khăn Mollis đón Tết rộn ràng…

Những chiếc khăn thương hiệu Mollis đã gắn bó với các gia đình Việt từ đầu thế kỷ, như bề dày lịch sử của Công Ty Cổ Phần Dệt Gia Dụng Phong Phú, là sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy và đánh giá cao. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín từ sợi - dệt - nhuộm - may - đóng gói theo tiêu chuẩn của châu Âu và Nhật Bản. Mollis còn mang đến nhiều sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, từ khăn mặt, khăn tắm, khăn tay đến khăn trẻ em, áo choàng tắm, khăn spa, khăn lau đa năng, khăn thể thao, khăn đi biển… được phân phối ở nhiều hệ thống siêu thị trên toàn quốc.
Chị C.T.T.M cho biết: “Cuối năm là thời điểm bỏ đi các vật dụng cũ và thay mới. Mọi năm, gia đình mình đều đi siêu thị và cùng nhau sắm sửa đồ dùng. Trong lần đi siêu thị này, gia đình mình đã chọn mua khăn Bamboo từ Mollis. Thật sự gia đình mình rất nhạy cảm với các loại mùi, nhất là các mùi hóa học. Nên khi chọn được khăn Bamboo, gia đình mình rất thích. Khăn này có ưu điểm vượt trội về khả năng khử mùi cực tốt nhờ thành phần chất diệp lục và đồng natri trong sợi tre.”
Đồng quan điểm, chị Đ.L.P cho rằng: “Sức khoẻ gia đình là quan trọng nhất nên mình rất quan tâm đến các sản phẩm sạch, không sử dụng hóa chất độc hại và thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, sau khi tìm hiểu mình đã biết đến và chọn nhãn hiệu Mollis với dòng khăn sợi sinh học gỗ tự nhiên Mollis Tencel.”

…kết nối yêu thương

Lại những ngày cận Tết, để cùng mẹ chăm sóc cả nhà, thương hiệu khăn Mollis khởi động chương trình “Kết nối yêu thương” với rất nhiều quà tặng đáng yêu tại các hệ thống siêu thị. Đồng thời, khi chia sẻ những câu chuyện đầy yêu thương của mình với Mollis, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà Tết hấp dẫn nữa đấy.
Vừa mua xong khăn cho cả nhà, MC Thanh Thảo cho biết: “Thảo cảm thấy Mollis rất tâm lý. Khi chúng ta chạm vào chất liệu mềm mại, mịn màng và mát mẻ thì dù đang có tâm trạng không tốt cũng sẽ có cảm giác thoải mái hơn rất nhiều. Giống như khi chúng ta cần quan tâm, sẻ chia, cần động viên, an ủi thì Mollis luôn ở bên cạnh.”
MC Thanh Thảo cho rằng thông điệp “Kết nối yêu thương” của Mollis rất ý nghĩa.

MC Thanh Thảo cho rằng thông điệp “Kết nối yêu thương” của Mollis rất ý nghĩa.

Chị P.T.N (TP.HCM) tin tưởng chọn khăn Mollis Organic cho cả nhà mình, chị cho biết: “Mình an tâm khi lựa chọn khăn bông cao cấp Mollis Organic để gửi gắm tình cảm cho gia đình nhỏ bé của mình vì tin rằng cũng như thông điệp chương trình Kết nối yêu thương của Mollis, tình yêu luôn được an trú trong tim mọi người.”
Chương trình “Kết nối yêu thương” của thương hiệu Mollis diễn ra đến hết tháng 2 tại các siêu thị trên toàn quốc.
Giảm giá 20% cho toàn bộ sản phẩm của Mollis đến hết ngày 29/01/2020 áp dụng cho khách hàng mua hàng qua website https://mollis.com.vn/ và Fanpage Facebook chính thức của Mollis
Ngoài ra, khi mua hóa đơn từ 150.000 đồng có sản phẩm Mollis bất kỳ, khách hàng sẽ được tham gia vòng quay may mắn với cơ hội trúng thưởng 100% các quà tặng gồm móc khóa hình bé Bông, khăn tay, khăn nén khi thực hiện:
- Check-in tại booth, đăng lên facebook ở chế độ công khai kèm 3 hashtag: #mollis #khanbongcaocap #ketnoiyeuthuong,:
- Xếp gấu từ khăn bông
- Nhanh tay nhanh mắt: tìm sản phẩm Mollis y chang trên màn hình từ website.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.